Chủ Nhật, 20/10/2024 10:58 SA
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Phú Hòa
Thứ Sáu, 30/11/2018 06:00 SA

Chiều 29/11, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm đại tá Phan Anh Khoa, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; Phạm Thị Minh Hiền, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Phú Hòa.

 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo nhanh kết quả chương trình Kỳ họp thứ 6 của Quốc hội khóa XIV và thông báo kết quả trả lời kiến nghị của cử tri. Theo đó, sau 22 ngày làm việc, kỳ họp thứ 6 đã hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng về công tác nhân sự, lập pháp; quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước…

 

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri Phú Hòa đã bày tỏ sự đồng tình, phấn khởi và tin tưởng trước những thành công của kỳ họp, đánh giá cao trách nhiệm của Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng thời cũng kiến nghị một số vấn đề như chính quyền cần tích cực hơn nữa trong công tác phòng, chống tham nhũng; quan tâm đến việc xử lý rác thải, nhất là rác thải trên hệ thống kênh mương Thủy nông Đồng Cam để bảo đảm môi trường trong lành; tích cực hỗ trợ chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại các xứ đồng sản xuất lúa kém hiệu quả; kiến nghị về việc thu tiền sử dụng đất ở tại một số khu tái định cư N07, N09 trên địa bàn thị trấn Phú Hòa. Cử tri cũng đề nghị các cấp xem xét việc hỗ trợ thêm kinh phí để tiếp tục hoàn thành bê tông hóa giao thông nông thôn; đồng thời sửa chữa, nâng cấp một số tuyến đường bị hư hỏng nặng trên địa bàn để người dân đi lại thuận tiện.

 

Đoàn ĐBQH tỉnh trao đổi, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm về nội dung Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV vừa diễn ra. Đồng thời tiếp thu và giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri; tổng hợp đầy đủ, chính xác để chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong kỳ họp tới.

 

QUỲNH CHI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek