Thứ Ba, 22/10/2024 19:25 CH
Nâng cao kỹ năng hoạt động truyền thông cho đại biểu dân cử
Thứ Năm, 30/08/2018 06:00 SA

Ngày 29/8, tại TP Tuy Hòa, Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức hội nghị tập huấn “Đại biểu dân cử (ĐBDC) với báo chí và hoạt động truyền thông” cho hơn 100 ĐBQH và đại biểu HĐND các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

 

Các báo cáo viên Nguyễn Minh Thuyết (nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội); Đỗ Mạnh Hùng (nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội); nhà báo Hoàng Tư Giang (Báo Điện tử Vietnamnet) trực tiếp truyền đạt các chuyên đề: Tổng quan về công tác truyền thông của cơ quan dân cử; Vai trò của truyền thông trong hoạt động của cơ quan dân cử; Giữ mối quan hệ giữa ĐBDC với báo chí. Đồng thời trao đổi kinh nghiệm về hoạt động báo chí, truyền thông. Ngoài ra, các đại biểu còn thực hành các kỹ năng: truyền thông cá nhân; xử lý khủng hoảng truyền thông; tiếp nhận và phản hồi thông tin trên mạng xã hội.

 

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu, cho biết: Hoạt động của các ĐBDC tại các kỳ họp Quốc hội hay kỳ họp HĐND được cử tri hết sức quan tâm. Nhiều vấn đề, nội dung nghị sự được báo chí quan tâm đưa tin, phỏng vấn đại biểu. Sự hiện diện của báo chí đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của các ĐBDC. Qua diễn đàn báo chí, truyền thông, đại biểu có thể đưa vấn đề của cử tri và bản thân mình quan tâm trở nên nổi bật.

 

PHẠM THÙY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek