Thứ Bảy, 28/09/2024 02:31 SA
Triển khai nhiệm vụ công tác Tuyên giáo năm 2008
Thứ Năm, 17/01/2008 07:10 SA

Hôm qua (16/1), Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức tổng kết công tác năm 2007 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2008.

 

Báo cáo tại hội nghị cho biết trong năm qua, đội ngũ cán bộ Tuyên giáo các cấp ở Phú Yên đã thực hiện đồng bộ, đạt hiệu quả cao  các  nhiệm vụ chính trị được giao.         

     

Trong triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nét nổi bật là hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tổ chức sâu rộng trong toàn tỉnh đã có sức lan tỏa rộng rãi, thiết thực trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân…Năm nay, trong 5 nhiệm vụ cơ bản đã xác định,  ngành Tuyên giáo Phú Yên  tiếp tục phấn đấu làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy gắn với tuyên truyền,  phối hợp tổ chức thực hiện  kịp thời, hiệu quả các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận cao giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân, để hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, giữ  gìn an ninh quốc phòng ở địa phương.

 

Phát biểu tại buổi tổng kết, Phó Bí  thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thanh Đồng ghi nhận những đóng góp thiết thực của ngành Tuyên giáo vào  sự nghiệp phát triển toàn diện của tỉnh trong thời kỳ đất nước hội nhập, đẩy mạnh CNH – HĐH. Đồng chí Đinh Thanh Đồng nêu rõ: Năm 2008, bên cạnh tập trung làm tốt các nhiệm vụ thường xuyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cần tích cực tham mưu, kiến nghị các giải pháp  cụ thể  để  làm thế nào việc tổ chức quán triệt, học tập các nghị quyết của Đảng  ở các cấp ngày càng  đạt chất lượng cao hơn. Đồng thời, chú trọng  bồi dưỡng  lý luận chính trị, chuyên môn  và nhất là cung cấp đầy đủ, kịp thời các  thông tin chính thống, đúng định hướng cho đội ngũ tuyên truyền viên ở cơ sở.             

 

THẠCH BI SƠN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek