Thứ Tư, 23/10/2024 12:34 CH
Kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết của Trung ương Đảng khóa XII tại Phú Hòa
Thứ Sáu, 06/07/2018 06:00 SA

Ngày 5/7, đồng chí Lê Thanh Nghiêm, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn công tác của tỉnh đã kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết 18 và Nghị quyết 19 của Trung ương Đảng khóa XII gắn với thực hiện Kết luận 64 của Trung ương Đảng khóa XI tại huyện Phú Hòa.

 

Báo cáo của Huyện ủy Phú Hòa cho biết, công tác lãnh đạo, chỉ đạo cụ thể hóa các văn bản và tổ chức quán triệt, thực hiện Nghị quyết 18, Nghị quyết 19 và Kết luận 64 được Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện nghiêm túc, kịp thời theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của tỉnh. Tổ chức, bộ máy và biên chế các cơ quan, đơn vị từ huyện đến cơ sở tiếp tục được củng cố, kiện toàn theo hướng tinh gọn, đảm bảo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ; gắn đổi mới bộ máy tổ chức với đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, với tinh giản biên chế và cải cách tiền lương.

 

Việc bố trí, sắp xếp cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị cơ bản phù hợp trình độ chuyên môn; qua đó phát huy được năng lực, sở trường, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác. Hoạt động của cấp ủy đảng, chính quyền các xã, thị trấn có nhiều chuyển biến tích cực, luôn giữ vững và phát huy được vai trò hạt nhân chính trị ở cơ sở.

 

Công tác quản lý, điều hành của chính quyền có sự chuyển biến rõ nét. MTTQ và các đoàn thể bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập trung đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; thực hiện có hiệu quả chức năng giám sát và phản biện xã hội.

 

Phát biểu kết luận, đồng chí Lê Thanh Nghiêm đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Hòa khẩn trương chỉ đạo sắp xếp lộ trình cụ thể trong việc sáp nhập trường học; xây dựng đề án xã hội hóa đối với Đội Quản lý công trình đô thị. Huyện cần bám sát vào các nhiệm vụ, giải pháp trong Nghị quyết 18, 19 của Trung ương và Kế hoạch 53, 58 của Tỉnh ủy để tổ chức thực hiện đạt kết quả, đúng lộ trình, tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

 

HƯƠNG LY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek