Thứ Tư, 23/10/2024 12:36 CH
Đồng chí Trần Quốc Vượng thăm cảng Vũng Rô và Di tích lịch sử quốc gia Tàu Không số Vũng Rô
Thứ Năm, 05/07/2018 06:42 SA

Đồng chí Trần Quốc Vượng (thứ 3 từ phải sang), đồng chí Huỳnh Tấn Việt (thứ 2 từ phải sang) cùng các thành viên trong đoàn thăm cảng Vũng Rô - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN

Chiều 4/7, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng đoàn công tác của Trung ương Đảng đã đến thăm cảng Vũng Rô và Di tích lịch sử quốc gia Tàu Không số Vũng Rô (huyện Đông Hòa). Tiếp đoàn có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và huyện Đông Hòa.

 

Tại cảng Vũng Rô, đồng chí Trần Quốc Vượng và đoàn công tác thăm cầu cảng, nơi các chuyến tàu đang bốc dỡ hàng hóa lên xe và nghe ông Hoàng Xuân Minh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cảng Vũng Rô báo cáo về tình hình hoạt động của cảng trong thời gian qua, cũng như một số đề xuất để tạo điều kiện cho cảng hoạt động hiệu quả hơn.

 

Đồng chí Trần Quốc Vượng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành viên đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Di tích lịch sử quốc gia Tàu Không số Vũng Rô - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN

 

Cùng ngày, đồng chí Trần Quốc Vượng và đoàn công tác đến thăm Di tích lịch sử quốc gia Tàu Không số Vũng Rô. Đoàn công tác đã nghe kể lại sự kiện lịch sử những chuyến tàu Không số từ miền Bắc chi viện cho chiến trường miền Nam thông qua nơi tiếp nhận là khu vực Vũng Rô.

 

Theo chương trình, đồng chí Trần Quốc Vượng và đoàn công tác của Trung ương Đảng làm việc tại tỉnh Phú Yên đến ngày 6/7.

 

DƯƠNG THANH XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek