Thứ Năm, 24/10/2024 06:22 SA
Hội Thân nhân Việt kiều tỉnh có chủ tịch mới
Thứ Sáu, 18/05/2018 07:07 SA

Ngày 17/5, tại TP Tuy Hòa, Hội Thân nhân Việt kiều (TNVK) tỉnh Phú Yên tổ chức đại hội bất thường (nhiệm kỳ III) hiệp thương, bầu chức danh chủ tịch mới của hội này. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng, Giám đốc Sở Ngoại vụ Đỗ Ngọc Thủy, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đinh Công Danh cùng nhiều đại biểu đã đến dự.

 

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, đại hội đã hiệp thương và bầu ông Đặng Quang Diệm, Giám đốc Công ty Diệm Trang (TP Tuy Hòa) làm Chủ tịch Hội TNVK tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ III (2015-2020), thay ông Huỳnh Văn Học sắp định cư ở nước ngoài. Đồng thời, đại hội cũng đã giới thiệu, bầu bổ sung vào Ban chấp hành hội này 4 thành viên mới.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đặng Quang Diệm cho biết đây là vinh dự to lớn đối với ông, cũng là trách nhiệm nặng nề mà đại hội tin tưởng giao phó. “Tôi sẽ cùng với Ban chấp hành đoàn kết, chung tay xây dựng Hội TNVK tỉnh Phú Yên ngày càng phát triển; phối hợp cùng Mặt trận, làm tốt công tác xã hội từ thiện; kết nối với Việt kiều Phú Yên ở khắp nơi trên thế giới, cùng nhau góp phần xây dựng vì sự phát triển và thịnh vượng của quê hương, đất nước”, tân Chủ tịch Hội TNVK tỉnh Phú Yên nói.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Hội TNVK tỉnh Phú Yên và bà con Việt kiều Phú Yên trong thời gian qua đối với tỉnh nhà, nhất là hoạt động xã hội - từ thiện, đầu tư phát triển doanh nghiệp, làm giàu cho gia đình và đóng góp xây dựng quê hương... Đồng chí tin tưởng với sự đoàn kết, nhất trí của Ban chấp hành và toàn thể hội viên, đứng đầu là ông Đặng Quang Diệm, Hội TNVK tỉnh sẽ hoạt động ngày càng có hiệu quả, là cầu nối giữa bà con kiều bào Phú Yên với người thân trong nước, ở các nước với nhau và với Phú Yên, cùng hướng về quê hương, đất nước, tiếp tục có những đóng góp tích cực đối với tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận và đánh giá cao vai trò và những đóng góp của ông Huỳnh Văn Học trong thời gian giữ cương vị Chủ tịch Hội TNVK tỉnh Phú Yên.

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek