Thứ Sáu, 25/10/2024 08:38 SA
Lãnh đạo tỉnh và các đơn vị thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh
Thứ Sáu, 09/03/2018 09:29 SA

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tặng hoa, quà chúc mừng Hội LHPN tỉnh - Ảnh: NGỌC QUỲNH

* Sôi nổi Hội thi “Làm bánh truyền thống”

 

Nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1.978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban ngành, đơn vị lực lượng vũ trang đã đến thăm và gửi những lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ, công chức Hội LHPN tỉnh cùng cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh nhà.

 

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của phụ nữ Phú Yên trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước; những kết quả mà các cấp Hội đạt được trong công tác xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc...

 

Thay mặt cán bộ, hội viên, phụ nữ tỉnh, Thường trực Hội LHPN tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban ngành đối với phong trào phụ nữ Phú Yên trong thời gian qua. Các cấp Hội sẽ tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong việc hỗ trợ, khơi dậy tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo của phụ nữ, góp phần chung tay xây dựng tỉnh Phú Yên ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

 

* Sáng 8/3, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Hội LHPN huyện Tây Hòa tổ chức Hội thi “Làm bánh truyền thống” năm 2018. 20 đội với 60 thí sinh là cán bộ công nhân, viên chức và người lao động đang sinh hoạt ở các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện Tây Hòa và cán bộ Hội Phụ nữ cấp cơ sở trực thuộc Hội LHPN huyện tham gia hội thi.

 

Tại hội thi, nhiều loại bánh được làm từ những chất liệu đơn giản, quen thuộc như: gạo nếp, gạo tẻ, bột sắn,… đã tạo nên những sản phẩm đẹp mắt, hấp dẫn như: bánh chưng, bánh ít lá gai, bánh nậm, bánh phu thê, bánh trôi, bánh xèo… Kết quả, đội khối CĐCS trường THCS đạt giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 14 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia.

 

* Sáng 8/3, Hội LHPN huyện Đông Hòa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, giao lưu giữa Hội LHPN 9 huyện, thị, thành phố. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời đánh giá kết quả đạt được của các cấp Hội trên địa bàn huyện trong các phong trào thi đua. Trong năm qua, các cấp cơ sở Hội trên địa bàn huyện đã duy trì hiệu quả các mô hình “Heo đất tiết kiệm”, “Hũ gạo tiết kiệm”, nhận giúp đỡ 15 địa chỉ an sinh xã hội, vận động 176 chị có kinh tế khá giúp đỡ 83 chị có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 226 triệu đồng… Các đại biểu cũng đã giao lưu, trao đổi, thảo luận về kinh nghiệm công tác Hội; đề ra giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Hội Phụ nữ cơ sở…

 

N.QUỲNH - Đ.QUYÊN - K.THOẠI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek