Thứ Bảy, 12/10/2024 13:23 CH
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tiếp đón các nhà ngoại giao ASEAN
Chủ Nhật, 26/11/2017 08:00 SA

Ngày 25/11, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp gỡ các nhà ngoại giao ASEAN do ông Somxay Sanam Oune, Tổng lãnh sự nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại TP Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn.

 

Tại buổi tiếp đón, đồng chí Phan Đình Phùng thay mặt lãnh đạo và nhân dân Phú Yên bày tỏ sự vui mừng khi được đoàn đến thăm và tìm hiểu văn hóa và con người nơi đây. Đồng chí cũng đã đánh giá cao các nội dung, chương trình hoạt động của Tuần lễ Giao lưu hữu nghị ASEAN tại Phú Yên cũng như đề cao vai trò của ASEAN trong sự phát triển hòa bình của khu vực và thế giới.

 

ASEAN hiện là khu vực phát triển năng động và có sự liên kết một cách toàn diện, mở rộng hợp tác với các khu vực và các cường quốc trên thế giới. Đặc biệt, các nước ASEAN đã tạo ra môi trường hòa bình ổn định để phát triển, bảo tồn được những giá trị văn hóa đa dạng. Ngoài ra, đồng chí còn giới thiệu về con người và vùng đất Phú Yên với tiềm năng kinh tế, văn hóa, xã hội và bày tỏ mong muốn hợp tác trên nhiều lĩnh vực với các nước ASEAN.

 

Dịp này, Tổng lãnh sự nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại TP Hồ Chí Minh Somxay Sanam Oune thay mặt đoàn cảm ơn trước sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh và sự ủng hộ đối với các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Giao lưu hữu nghị ASEAN. Ngoài ra, các nhà ngoại giao Philippines, Thái Lan cũng mong muốn được hợp tác với tỉnh Phú Yên trong các lĩnh vực giáo dục, khoa học nông nghiệp và tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp ASEAN đang hoạt động trên địa bàn tỉnh...

 

THIÊN LÝ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek