Chủ Nhật, 13/10/2024 01:18 SA
Thư thăm hỏi của đồng chí Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Champasak Bun-thỏng Đi-vi-xay
Thứ Hai, 20/11/2017 11:00 SA

CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

Hòa bình - Độc lập - Dân chủ - Thống nhất - Thịnh vượng

 

Tỉnh Champasak

Số: 818/TTr.CPS

Champasak, ngày 14/11/2017

 

Kính gửi: Đồng chí Bí thư tỉnh/thành phố các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, nước CHXHCN Việt Nam.

 

Tôi rất đau buồn và lo lắng khi biết tin cơn bão số 12 (Damrey) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên của nước CHXHCN Việt Nam từ ngày 4-7/11/2017 vừa qua gây thiệt hại nặng nề về tính mạng và tài sản của nhân dân, cơ sở vật chất các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất. Thậm chí có nạn nhân đến giờ vẫn còn bị mất tích.

 

Thay mặt Đảng bộ - Chính quyền, Hội đồng nhân dân, Mặt trận Lào xây dựng đất nước, Hội hữu nghị Lào - Việt Nam cũng như nhân dân tỉnh Champasak và cá nhân tôi, xin được bày tỏ sự chia sẻ và lòng cảm thông sâu sắc tới Đồng chí và qua đồng chí xin được gửi lời thăm hỏi chân thành tới Đảng, Chính quyền và nhân dân các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên nước Việt Nam anh em, đặc biệt là Chính quyền các địa phương vùng bị nạn và các hộ gia đình bị thiệt hại lần này.

 

Tôi tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các lực lượng vũ trang của Việt Nam, tình đoàn kết gắn bó của nhân dân các tỉnh/thành vùng bị nạn và sự chung tay góp sức từ nhiều cơ quan, đoàn thể, tổ chức, cá nhân trong cũng như ngoài nước, nhất định các bạn sẽ khắc phục được hậu quả thiên tai, sớm khôi phục đời sống và sản xuất.

 

Một lần nữa, tôi xin kính gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo và nhân dân các tỉnh/thành, kính chúc mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa Lào - Việt Nam, Việt Nam - Lào nói chung; giữa tỉnh Champasak với các tỉnh/thành Việt Nam nói riêng ngày càng mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

 

Kính chào trân trọng!

 

BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY 

(Bí Thư đã ký)

 

Bun-thỏng  Đi-vi-xay
BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek