Chủ Nhật, 29/09/2024 14:20 CH
Hội nghị Tỉnh uỷ khoá XIV lần thứ 9 (đợt 1):
Chỉ đạo khẩn trương phòng tránh cơn bão số 7
Thứ Sáu, 23/11/2007 11:25 SA

Sáng nay (23/11), Tỉnh uỷ Phú Yên khoá XIV đã tổ chức hội nghị lần thứ 9 (đợt 1). Đồng chí Đào Tấn Lộc, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, chủ trì hội nghị.

 

071123-Hoi-nghi-BCH.jpg
Quang cảnh hội nghị - Ảnh: Minh Ký

 

Sau khi nghe  đồng chí Phạm Ngọc Chi, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Trần Thị Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo với hội nghị hình hình chuẩn bị công tác phòng tránh cơn bão số 7 có khả năng đổ bộ vào Phú Yên, những ý kiến chỉ đạo của chính phủ  và Ủy Ban phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn trung ương và kế hoạch triển khai của tỉnh. Đồng chí Đào Tấn Lộc đã phát biểu ý kiến chỉ đạo: Ngay sau hội nghị này, Bí thư các huyện và TP Tuy Hoà phải khẩn trương và trực tiếp  chỉ đaọ chính quyền, các ngành các cấp và cơ sở  triển khai phòng tránh cơn bão số 7 theo phương châm tại chỗ là chính, không trông chờ, ỷ lại sự chi viện của cấp trên. Các huyện, TP ven biển và các địa phương phải tập trung cho vùng triều cường, vùng ngập nước, vùng nuôi tôm và phải đặt an toàn tính mạng của người dân lên trên hết. Các lực lương công an, quân sự, biên phòng tổ chức các đội cứu hộ cứu nạn tập trung và chuẩn bị tốt lực lượng để sẵn sàng ứng cứu giúp dân. Các ban, ngành, đoàn thể triển khai ngay trong ngành mình công tác phòng tránh, các cơ quan, đợn vị tổ chức trực 100% kiểm tra, hoàn thiện phương án phòng tránh, di dời, ứng cứu cụ thể khi có sự cố xảy ra. Các cơ quan thông tin đại chúng liên tục thông tin về diễn biến của báo số 7 và giới thiệu các phương pháp, biện pháp phòng tránh cơn bão cho người dân biết, tuyên truyền nâng cao ý thức cảnh giác của người dân.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu các Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ và lãnh đạo các ngành có phụ trách địa bàn phải thường xuyên kiểm tra đôn đốc công tác phòng tránh bão số 7. Bí thư các huyện, TP và trưởng các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh chịu trách nhiệm trước Tỉnh uỷ về chỉ đạo triển khai phòng tránh cơn bão lần này.

 

Hội nghị Tỉnh uỷ sáng nay cũng đã giới thiệu cán bộ đưa vào quy hoạch Tỉnh uỷ và cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh nhiệm kỳ 2010 – 2015 và nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng thời, nghe công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương về việc chỉ định bổ sung đồng chí Nguyễn Hữu Phúc, Viện trưởng Viện KSND tỉnh, giữ chức Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2005 – 2010.

 

Hội nghị đã kết thúc sớm trước 10 giờ sáng ngày 23/11 (dự kiến 2 ngày) để chỉ đạo tập trung phòng chống bão lụt; một số nội dung quan trọng của hội nghị, tỉnh ủy đã ủy nhiệm cho Ban thường vụ Tỉnh ủy, đồng thời các đồng chí Tỉnh ủy viên tự nghiên cứu và góp ý trực tiếp vào văn bản.

 

THẠCH BI SƠN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek