Thứ Hai, 28/10/2024 02:24 SA
Đẩy mạnh tuyên truyền việc nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính trên địa bàn tỉnh
Thứ Năm, 07/09/2017 07:00 SA

Chiều 6/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban về hoạt động báo chí từ ngày 7/8-6/9 và định hướng công tác báo chí trong tháng 8/2017 với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng và các đại biểu liên quan. Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị.

 

Thời gian qua, báo, đài có nhiều tin, bài tuyên truyền sâu đậm việc đưa nghị quyết đại hội đảng các cấp vào cuộc sống; việc thực hiện Nghịquyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng gắn với Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những kết quả nổi bật qua hơn 3 năm thực hiện Kế hoạch 68 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng thời phản ánh các hoạt động chính trị; công tác chỉ đạo, điều hành, kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh...

 

Trong tháng 9/2017, báo, đài tiếp tục tuyên truyền việc đưa nghị quyết đại hội đảng các cấp vào cuộc sống, việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đồng thời tiếp tục tăng cường đấu tranh phản bác những thông tin, luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động, bất mãn, cơ hội chính trị đối với đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp.

 

Đẩy mạnh tuyên truyền việc nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị; vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác này theo Chỉ thị 23, Chỉ thị 14 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chỉ thị 23 của UBND tỉnh. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo của đất nước; kết quả thực hiện các nhiệm vụ công tác biên phòng, quốc phòng, quân sự địa phương, công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới của các lực lượng chức năng và phát hiện, biểu dương gương người tốt, việc tốt trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ trên...

 

Tại hội nghị, đồng chí Phan Đình Phùng đã trao đổi, trả lời một số vấn đề báo, đài quan tâm chung quanh việc bảo vệ môi trường, cảnh quan các danh thắng quốc gia Đầm Ô Loan (huyện Tuy An), Vịnh Xuân Đài (TX Sông Cầu) và dự án Nhà ở xã hội Nam Hùng Vương (TP Tuy Hòa).

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek