Thứ Hai, 28/10/2024 14:26 CH
Lãnh đạo tỉnh và huyện thăm các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh
Chủ Nhật, 30/07/2017 17:00 CH

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện Trường đại học Nha Trang - Ảnh: TRUNG HIẾU

Ngày 29/7, các đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thị Thanh Bích, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Phú Yên và lãnh đạo các huyện Đồng Xuân, Phú Hòa đến thăm, tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Trường đại học Nha Trang đang đóng quân tại mặt trận thôn Phú Đồng (xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân) và Trường đại học Xây dựng Miền Trung đang đóng quân tại xã Hòa Trị (huyện Phú Hòa).

 

Tại các mặt trận, đoàn đã nghe báo cáo tình hình hoạt động của các chiến sĩ qua 10 ngày ra quân, như: giúp dân làm 500m đường bê tông nông thôn; thi công 1km Thắp sáng đường quê; làm một khu sân chơi cho trẻ em; sửa chữa nhà, điện cho hàng chục hộ dân; tổ chức ôn tập văn hóa hè cho học sinh; xây dựng sân khấu ngoài trời với diện tích 40m2 và 1 sân bóng chuyền; tổ chức Thắp nến tri ân và thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh nghèo…

 

Sau khi nghe báo cáo của Ban chỉ huy chiến dịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đánh giá cao những công trình, phần việc mà các chiến sĩ tình nguyện đã thực hiện tại chiến dịch trong những ngày qua. Đồng chí Phan Đình Phùng mong muốn trong những ngày còn lại các bạn trẻ cố gắng giữ gìn sức khỏe để tiếp tục hoàn thiện những công trình, phần việc mà các đội đã đặt ra tại chiến dịch tình nguyện lần này, để lại dấu ấn tốt đẹp cho người dân các địa phương.

 

Dịp này, Trường đại học Nha Trang tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phú Đồng (xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân), mỗi suất 100.000 đồng; UBND tỉnh, Tỉnh đoàn Phú Yên tặng quà và nhu yếu phẩm cho các đội hình tình nguyện, góp phần cải thiện bữa ăn cho các chiến sĩ.

 

* Cùng ngày, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Tuy An cũng đã tổ chức đến thăm, động viên và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tại các mặt trận An Lĩnh và An Thọ (huyện Tuy An).

 

Trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, tại 2 mặt trận An Lĩnh và An Thọ, 60 chiến sĩ tình nguyện của Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh và Trường cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa triển khai xây dựng 1 công trình Thắp sáng đường quê, lắp đặt 2 hệ thống cấp nước sinh hoạt cho học sinh, 1 sân bóng chuyền, 1 khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, sửa chữa điện cho các hộ gia đình chính sách nơi đóng quân, ôn tập văn hóa hè cho học sinh và một số hoạt động vệ sinh môi trường, văn hóa văn nghệ khác.

 

Tại các điểm đến, lãnh đạo huyện Tuy An đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, nơi sinh hoạt, tiến độ công việc của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh. Đồng thời ghi nhận hiệu quả, tiến độ thi công của những công trình, phần việc đã và đang được các đơn vị thực hiện. Mong muốn các chiến sỹ tình nguyện tiếp tục giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thực hiện nhiệm vụ và sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời yêu cầu cấp ủy đảng, chính quyền và ban ngành đoàn thể nơi các đơn vị tình nguyện đóng quân cần phối hợp và tạo mọi thuận lợi giúp đỡ các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch của chiến dịch đề ra.

 

TRUNG HIẾU - KHẮC NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek