Thứ Năm, 10/10/2024 18:18 CH
Tiếp tục nâng cao chất lượng các cuộc vận động xây dựng cơ sở
Thứ Năm, 24/03/2016 08:03 SA

Sáng 23/3, Ban Chỉ đạo các cuộc vận động xây dựng cơ sở (CVĐXDCS) tỉnh tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo các CVĐXDCS tỉnh Lương Minh Sơn; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo các CVĐXDCS tỉnh Nguyễn Quốc Hoàn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo các CVĐXDCS tỉnh Phan Đình Phùng và các đại biểu dự hội nghị.

 

Năm 2015, việc triển khai thực hiện các phong trào, các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”; “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn tỉnh đã đạt nhiều kết quả nhất định. Toàn tỉnh đã vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và chương trình an sinh xã hội được gần 135 tỉ đồng. Các phong trào ngày càng phát triển theo hướng nâng cao chất lượng, khẳng định ý nghĩa chính trị, góp phần quan trọng trong thực hiện công cuộc đổi mới, ổn định tình hình an ninh chính trị, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội của địa phương, cơ sở.

 

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2016, các ban, ngành, Mặt trận và đoàn thể trong hệ thống chính trị, đặc biệt là người đứng đầu của từng cơ quan đơn vị nhận thức đầy đủ và sâu sắc hơn về mục đích, ý nghĩa của các cuộc vận động xây dựng cơ sở, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh trật tự, chuyên môn của cơ quan, đơn vị mình; gắn chặt việc thực hiện các cuộc vận động với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

 

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lương Minh Sơn nhấn mạnh: Các ban, ngành, các ban chỉ đạo ở cơ sở cần thường xuyên nghiên cứu đổi mới nội dung, cách thức tổ chức thực hiện, hướng mạnh về cơ sở nhằm nâng cao chất lượng các phong trào, các cuộc vận động, góp phần tích cực trong công cuộc đổi mới, xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển mọi mặt.

 

HÀ ANH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek