Thứ Bảy, 12/10/2024 08:27 SA
Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các đơn vị y tế
Thứ Bảy, 27/02/2016 07:35 SA

Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt tặng hoa, chúc mừng tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Ảnh: T.HỘI

Kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2016), sáng 26/2, các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, đã đến thăm, chúc mừng tập thể thầy thuốc, cán bộ, nhân viên các đơn vị: Sở Y tế, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng và Bệnh viện Công an tỉnh.

 

Sau khi chúc mừng các thầy thuốc nhân ngày truyền thống vẻ vang, các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Lương Minh Sơn ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của ngành Y tế tỉnh nhà trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân thời gian qua. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế toàn tỉnh tiếp tục phục vụ nhân dân theo tinh thần “Lương y như từ mẫu”. Ngành Y tế cần tiếp tục tạo môi trường thuận lợi cho cán bộ, y sĩ, bác sĩ học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ gắn với nâng cao y đức, thái độ phục vụ người bệnh. Đồng thời tích cực liên kết với các đơn vị trong ngành mở rộng các dịch vụ hoạt động để góp phần tăng thêm thu nhập cho cán bộ, công nhân viên, tăng thêm điều kiện chăm sóc, giữ gìn sức khỏe cho nhân dân, góp phần đắc lực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn chúc mừng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh - Ảnh: T.BÍCH

 

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Báo Phú Yên, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên đã đến chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Tại buổi gặp mặt, thay mặt các đoàn, Tổng Biên tập Báo Phú Yên Phạm Thanh Phong nhấn mạnh, trong thời gian qua, Báo Phú Yên và Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên đã có sự phối hợp khá chặt chẽ nhằm thông tin đến người dân những vấn đề liên quan đến việc triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trên lĩnh vực y tế, cũng như công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Lãnh đạo các đơn vị đã gửi đến các y bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế trong tỉnh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công; đồng thời bày tỏ kỳ vọng mỗi y, bác sĩ, nhân viên y tế luôn phát huy tinh thần “Lương y như từ mẫu”, nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và không ngừng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

 

Lãnh đạo báo Phú Yên, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên thăm, tặng hoa chúc mừng các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Ảnh: T.HÀ

 

Cùng ngày, lãnh đạo Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cũng đi thăm, tặng hoa và chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền, Sở Y tế, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Trường cao đẳng Y tế Phú Yên. Tại các cơ sở y tế, lãnh đạo Thường trực Đảng ủy Khối hoan nghênh những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ đã hoàn thành tốt công tác chăm sóc sức khỏe cán bộ, nhân dân trong thời gian qua và mong muốn các cấp ủy cơ sở đảng tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, công chức ngành Y tế nỗ lực hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của người thầy thuốc Việt Nam, tiếp tục nêu cao tinh thần “Lương y như từ mẫu”, xứng đáng là người thầy thuốc của nhân dân.

 

T.BÍCH - T.HÀ - B.HUY

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek