Thứ Hai, 14/10/2024 23:20 CH
Cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung:
Sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm
Thứ Sáu, 31/07/2015 08:00 SA

Thừa ủy nhiệm Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đình Cự (bìa phải) trao cờ thi đua cho đại diện tỉnh Quảng Nam

Sáng 30/7, tại TP Tuy Hòa, Cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2015 với sự tham dự của đồng chí Lê Văn Vũ, Vụ trưởng Vụ 3 Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương; lãnh đạo Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, Ban Thi đua - Khen thưởng các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa và các vị khách mời. Các đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, là Cụm trưởng và Cụm phó thi đua, đồng chủ trì hội nghị.

 

Báo cáo tại hội nghị cho biết: 6 tháng qua, các cấp, các ngành, các đoàn thể chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang của 5 tỉnh trong cụm đã tổ chức thực hiện các phong trào thi đua theo chương trình, mục tiêu, kế hoạch đề ra phù hợp với tình hình của từng địa phương, được sự hưởng ứng đồng tình tích cực của cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân. Công tác khen thưởng được quan tâm đúng mức, bình xét khen thưởng đúng người, đúng việc, đúng tiêu chuẩn, kịp thời, minh bạch, nêu gương học tập và nhân rộng điển hình tiên tiến… Nhờ vậy, công tác thi đua - khen thưởng đã góp phần tạo nên những thành tựu đáng khích lệ trên hầu hết các lĩnh vực, tình hình kinh tế - xã hội các tỉnh trong cụm tiếp tục phát triển, quốc phòng - an ninh được ổn định, giữ vững. Từ nay đến cuối năm, các tỉnh trong cụm thi đua duyên hải miền Trung tiếp tục rà soát các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, đề ra các giải pháp chỉ đạo, điều hành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2015. Đồng thời tiếp tục tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch mà nghị quyết HĐND các tỉnh đã đề ra.

 

Phát biểu tại hội nghị, Vụ trưởng Lê Văn Vũ đánh giá cao kết quả phong trào thi đua thời gian qua và thống nhất cao với các trọng tâm thi đua 6 tháng cuối năm mà các tỉnh trong cụm đã đề ra. Đồng thời nhấn mạnh một số nội dung cần chú ý như tập trung tổ chức tốt hội nghị thi đua cấp tỉnh, nhân rộng các điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, phát động các phong trào thi đua yêu nước thiết thực, hiệu quả chào mừng đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

 

Dịp này, Chính phủ tặng cờ cho tỉnh Quảng Nam, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2014 các tỉnh duyên hải miền Trung.

 

THẠCH BÍCH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek