Thứ Ba, 01/10/2024 08:38 SA
Chủ tịch nước gửi thư cho thiếu niên, nhi đồng toàn quốc
Thứ Sáu, 01/06/2007 07:00 SA

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vừa có thư gởi thiếu niên, nhi đồng toàn quốc và các em đang tham dự Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 7- Cúp nhựa Hoa Sen 2007.

 

Mở đầu thư, Chủ tịch nước viết: “Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, bác thân ái gửi tới các cháu thiếu niên nhi đồng toàn quốc nói chung, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng những tình cảm thân yêu nhất. Bác chia sẻ niềm vui với các cháu có mặt trong Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 7, được tổ chức tại Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu. Bác mong các cháu có những ngày hè vui, khỏe, đoàn kết, thi đấu sôi nổi, trưởng thành trong học tập và tu dưỡng.    

 

Bác rất vui được biết trong năm học vừa qua các cháu đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện thân thể, đạo đức và được các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức xã hội trong nước và quốc tế chăm lo bằng nhiều hoạt động thiết thực, nhất là với các cháu thiếu nhi khuyết tật, trẻ mồ côi và các cháu có hoàn cảnh không may mắn”.

 

Bức thư còn có đoạn: “Thực hiện chính sách xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các cháu thiếu niên nhi đồng là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đồng thời là chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta. Bác mong những hoạt động vì các cháu sẽ ngày càng thu hút được sự quan tâm ủng hộ của toàn xã hội. Sự trưởng thành của các cháu là niềm vui to lớn với ông bà, cha mẹ, bạn bè, thầy cô, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ”.    

 

                       (Theo TTXVN)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek