Chủ Nhật, 13/10/2024 03:22 SA
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh:
Khánh thành tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ Bộ đội Biên phòng”
Thứ Bảy, 25/01/2014 09:00 SA

Sáng 24/1, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức trọng thể lễ khánh thành đặt tượng “Bác Hồ với chiến sĩ Bộ đội Biên phòng” tại sân Sở Chỉ huy. Đây là tác phẩm của tác giả Vũ Trọng Khôi sáng tác lúc còn là chiến sĩ Công an nhân dân vũ trang (CANDVT). Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự và kéo băng khánh thành tượng đài.

 

KTTD140125.jpg

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt (bên phải) cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh làm lễ khánh thành tượng đài Bác Hồ với chiến sĩ BĐBP - Ảnh: XUÂN HIẾU

Diễn văn tại buổi lễ do đại tá Nguyễn Văn Thắm, Chính ủy BĐBP tỉnh trình bày, nhấn mạnh: Tượng “Bác Hồ với chiến sĩ BĐBP” là một công trình văn hóa mang tính biểu tượng cao, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc, không những thể hiện tình cảm của cán bộ chiến sĩ BĐBP tỉnh đối với người Cha thân yêu của lực lượng, mà còn thể hiện sự trân trọng của đơn vị đến sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước; sự giúp đỡ, đùm bọc của nhân dân và các lực lượng đối với cán bộ, chiến sĩ BĐBP trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới, vùng biển của Tổ quốc.

 

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao những kết quả mà lực lượng BĐBP tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh khắc sâu lời dạy của Bác đối với BĐBP, ra sức học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vẻ vang mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã tin tưởng giao phó.

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek