Thứ Hai, 07/10/2024 05:39 SA
Đoàn ĐBQH tỉnh: Tiếp xúc cử tri nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ
Thứ Tư, 04/12/2013 08:12 SA

Sáng 3/12, UBMTTQ Việt Nam và Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc với cử tri nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Các đồng chí: Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; PGS-TS Đinh Văn Nhã, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội; Lương Mộng Sanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí: Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh.

 

qc-hn131204.jpg

Quang cảnh hội nghị - Ảnh: THÙY THẢO

Tại buổi tiếp xúc cử tri, PGS - TS Đinh Văn Nhã đã báo cáo tình hình kinh tế, xã hội, ngân sách và công tác nhân sự cả nước năm 2013 và 2 năm còn lại của giai đoạn 2011-2015; sơ kết 3 năm thực hiện 16 chương trình mục tiêu quốc gia. Đồng thời báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII, trong đó nhấn mạnh những điểm mới về công tác giám sát, quyền hạn của Quốc hội; 7 điểm mới trong Hiến pháp (sửa đổi), 8 dự án luật quan trọng được thông qua, trong đó có Luật Đất đai (sửa đổi).

 

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh cơ bản thống nhất những kết quả của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII; đánh giá cao những hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong việc tham gia chất vấn các thành viên của Chính phủ trong kỳ họp cũng như đề đạt các ý kiến, nguyện vọng của cử tri Phú Yên; hoan nghênh việc Quốc hội thông qua Hiến pháp (sửa đổi) và Luật Đất đai (sửa đổi). Đồng thời bày tỏ sự quan tâm đến một số vấn đề về y tế, thủy điện, giá cả… liên quan thiết thực đến đời sống của người dân và sự phát triển của đất nước.

 

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Đào Tấn Lộc ghi nhận và tiếp thu ý kiến, kiến nghị của các cử tri để tổng hợp gửi đến các cấp, các ngành liên quan trong các kỳ họp tiếp theo.

 

Chiều cùng ngày, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các sở, ngành, đoàn thể và lực lượng vũ trang của tỉnh.

 

Hôm nay (4/12), Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại 6 điểm của 3 huyện Sơn Hòa, Đông Hòa và Tây Hòa.    

 

THÙY THẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek