Thứ Ba, 15/10/2024 01:30 SA
Học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI):
Phải thiết thực, hiệu quả
Thứ Hai, 01/07/2013 08:46 SA

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).

Mục đích là giúp cấp ủy, cán bộ, đảng viên nắm vững, hiểu sâu những nội dung cơ bản và mới của các chủ trương, quan điểm của Đảng trong các kết luận, nghị quyết của Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI); xây dựng chương trình hành động của cấp ủy, địa phương, đơn vị thực hiện các nghị quyết, kết luận của Trung ương một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp; tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân về chủ trương, quan điểm của Đảng được đề ra trong nghị quyết này; tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc. Kế hoạch yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên phải nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản và tinh thần của các nghị quyết, kết luận, đặc biệt là những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác, từ đó tích cực tham gia vào công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong nhân dân. Việc tổ chức học tập, quán triệt phải thiết thực, hiệu quả, không phô trương, hình thức; kết hợp nghe giới thiệu, luận giải với thảo luận trên hội trường, đồng thời tự đọc, tự học là chính. Việc học tập, quán triệt là trách nhiệm chung của các cấp, các ngành, mọi cán bộ, đảng viên. Phải kiểm tra, giám sát kịp thời việc học tập, quán triệt cũng như việc tổ chức thực hiện nghị quyết, coi đây là yêu cầu quan trọng nhằm đảm bảo việc học tập, quán triệt nghị quyết khẩn trương, nghiêm túc.

Theo kế hoạch, việc học tập, quán triệt nghị quyết cho cán bộ lãnh đạo toàn tỉnh hoàn thành trước ngày 15/7, cấp huyện và tương đương: trước ngày 15/8, cấp cơ sở: trước ngày 20/9, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội: trước ngày 20/9/2913.

BÍCH THẠCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek