Thứ Sáu, 25/10/2024 01:19 SA
Lễ khai trương Honda Ôtô Bình Định
Thứ Năm, 09/11/2017 07:00 SA

Ngày 7/11, Honda Việt Nam chính thức khai trương đại lý Honda Ôtô tiêu chuẩn 5S tại Bình Định, với tên gọi chính thức Honda Ôtô Bình Định. Đây là đại lý kinh doanh mới nhất của Honda Ôtô Việt Nam, nâng tổng số đại lý tiêu chuẩn 5S của hãng lên con số 21.

 

Tổng quan lễ khai trương

 

Diện tích hơn 4300m2 với tổng mức đầu tư hơn 80 tỉ đồng, Honda  Ôtô Bình Định nằm tại vị trí đắc địa: khu vực V, phường Ghềnh Ráng, đường Tây Sơn, TP Quy Nhơn. Đại lý được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn, sở hữu tòa nhà 3 tầng được thiết kế hiện đại, sang trọng với diện tích mỗi sàn là 1.800 m2 bao gồm 3 khu vực: khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng và xưởng dịch vụ.

 

Honda Ôtô Bình Định  hoạt động theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Services), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).

 

Tổng Giám đốc Honda Việt Nam Toshio Kuwahara gửi lời chúc mừng đến đại lý

 

Trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. Phòng sơn gốc nước đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn pha màu tiên tiến trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

 

Honda Ôtô Bình Định luôn hiểu rằng nhân lực mới là điều kiện tiên quyết để đem đến chất lượng hàng đầu và dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế, đội ngũ nhân sự tại đây  đã trải qua quá trình đào tạo bài bản cũng như tích lũy dày dặn kinh nghiệm trong thời gian làm việc. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm, chu đáo và đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

 

Ông Nguyễn Thế Dũng Tiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM&DV Ôtô Dũng Tiến chi nhánh Bình Định phát biểu

 

Tại lễ khai trương, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam Toshio Kuwahara gửi lời chúc mừng khai trương đến đại lý, đồng thời đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực và quyết tâm của Honda Ôtô Bình Định, hy vọng rằng với những tiềm năng sẵn có cùng ý chí quyết tâm của mình, Honda Ôtô Bình Định sẽ có một vị trí xứng đáng.

 

Ông Nguyễn Thế Dũng Tiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM&DV Ôtô Dũng Tiến chi nhánh Bình Định, phát biểu: “Đồng hành cùng sứ mệnh Honda Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý nhằm thỏa mãn khách hàng. Với tôn chỉ kinh doanh “Thỏa mãn hơn cả sự hài lòng của khách hàng”, chúng tôi luôn tự hào vì đáp ứng các nhu cầu ngày càng khắt khe, luôn tự làm mới bản thân, hòa chung vào nhịp chảy của thời đại”.

 

Ông Toshio Kuwahara trao giấy chứng nhận Đại lý Honda Ôtô cho ông Nguyễn Thế Dũng Tiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM&DV Ôtô Dũng Tiến chi nhánh Bình Định

 

Với mục tiêu sẽ đạt “Chỉ số hài lòng khách hàng đứng số 1” của Honda Việt Nam, Honda Ôtô Bình Định luôn nỗ lực cải thiện, trau dồi không ngừng để hoàn thành sứ mệnh thỏa mãn sự hài lòng của quý khách. Cùng với hệ thống Honda Ôtô trên toàn quốc, Honda Ôtô Bình Định cam kết đem lại những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn là địa điểm tin cậy để khách hàng gửi trọn niềm tin.

 

Lễ cắt băng khánh thành

 

Tại buổi khai trương, Honda Ôtô Bình Định đã trao quà tri ân đến 10 khách hàng mua xe đầu tiên. Đại lý cũng đã trao quỹ hỗ trợ đến người nghèo phường Ghềnh Ráng, phát huy tinh thần đóng góp xã hội mà Honda Ôtô Bình Định đang hướng đến.

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek