Chủ Nhật, 29/09/2024 21:17 CH
Tập trung tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Thứ Bảy, 24/04/2021 09:00 SA

Lực lượng Cảnh sát giao thông tổ chức đợt ra quân cao điểm tuần tra, kiểm soát. Ảnh: NHƯ THANH

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân và bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thành viên Ban ATGT tỉnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường bảo đảm trật tự ATGT.

 

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật ATGT, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn và các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 khi tham gia giao thông cho người dân. Thường xuyên cập nhật tình hình tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông, các thông tin hỗ trợ hướng dẫn đi lại trong dịp nghỉ lễ; đảm bảo an ninh trật tự tại cảng hàng không, nhà ga, bến xe, bến thủy nội địa, khu mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống tập trung và các điểm du lịch, lễ hội; thực hiện nghiêm 5K: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế” để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

 

Các lực lượng chức năng tập trung tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy; kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông. Chủ động phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vụ tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép, cương quyết xử lý, trấn áp những đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ.

 

Sở GT-VT thông báo số điện thoại đường dây nóng về vận tải và bảo đảm ATGT trên phương tiện thông tin đại chúng để tiếp nhận, phối hợp giải quyết kịp thời các ý kiến phản ánh của cơ quan, đơn vị và người dân về an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ.

 

HUY PHẠM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek