Thứ Bảy, 12/10/2024 23:37 CH
Công an Phú Yên:
Giao lưu điển hình tiên tiến phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc
Thứ Ba, 09/06/2020 06:40 SA

Các điển hình tiên tiến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Ảnh: XUÂN HIẾU

Ngày 8/6, Đảng ủy, lãnh đạo Công an Phú Yên tổ chức hội nghị và giao lưu điển hình tiên tiến phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, giai đoạn 2015-2020. Tham dự hội nghị và chương trình giao lưu có đại diện Ban Thi đua khen thưởng Bộ Công an; lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

 

Trong 5 năm qua, với khẩu hiệu hành động “Công an Phú Yên chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc trong lực lượng Công an tỉnh diễn ra mạnh mẽ trên các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng, đạt kết quả toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Nổi bật là thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền và phối hợp với các sở, ban ngành, đơn vị liên quan triển khai hiệu quả các chủ trương giải pháp bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; phòng ngừa, phát hiện đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và bọn phản động trong và ngoài nước, bảo vệ an ninh quốc gia. Đồng thời đấu tranh, phòng chống có hiệu quả với các loại tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường an ninh, an toàn, phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đối ngoại của tỉnh nhà. Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thường xuyên, đạt một số kết quả tích cực. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần; công tác tham mưu, nghiên cứu, khoa học được chú trọng, đẩy mạnh. Qua phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được các cấp biểu dương, khen thưởng; có 695 lượt tập thể, cá nhân được khen thưởng đột xuất.

 

Tại buổi giao lưu, các điển hình tiên tiến phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý, bài học hay trong đấu tranh, phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng cũng như trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện “6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân”…

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek