Thứ Năm, 24/10/2024 08:16 SA
Sơn Hòa: Tập trung xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh
Thứ Hai, 29/01/2018 08:05 SA

Huyện ủy Sơn Hòa vừa tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Năm qua, công tác xây dựng Đảng, chính quyền của huyện Sơn Hòa có những chuyển biến tích cực; công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện có trọng tâm, trọng điểm.

 

Qua đó kịp thời phát hiện, nhắc nhở, hướng dẫn khắc phục những sai sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Công tác dân vận, MTTQ và các hội, đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ, thường xuyên theo dõi và nắm bắt dư luận trong nhân dân, tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền giải quyết những vấn đề phức tạp phát sinh ở cơ sở. Về phát triển kinh tế, quản lý bảo vệ tài nguyên, môi trường, y tế, giáo dục, văn hóa, thể dục, thể thao và thực hiện các chính sách an sinh xã hội được chú trọng và phát huy có hiệu quả... Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, huyện Sơn Hòa vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục như: Công tác bố trí, sắp xếp, bổ nhiệm cán bộ và giới thiệu cán bộ ứng cử có lúc chưa kịp thời; công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện cương lĩnh chính trị, điều lệ, nghị quyết của Đảng và các quy chế, quy định trong công tác tổ chức xây dựng Đảng chưa được thường xuyên...

 

Tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Sơn Hòa Võ Đức Thơ yêu cầu cả hệ thống chính trị của huyện tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện trong năm 2018. Đặc biệt, đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, tập trung xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, Mặt trận, các hội, đoàn thể chính trị - xã hội trong sạch, vững mạnh.

 

Dịp này, Huyện ủy Sơn Hòa khen thưởng 9 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Đảng năm 2017.

 

H.QUẾ - PHÚ CƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek