Thứ Sáu, 04/10/2024 00:23 SA
Thành uỷ Tuy Hoà và Đảng uỷ Dân Chính Đảng Phú Yên:
Quán triệt các chuyên đề cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
Thứ Sáu, 06/04/2007 07:10 SA

* Phường 2 là đơn vị làm điểm cuộc vận động của khối xã, phường, thị trấn.

 

Trong hai ngày 4 – 5/4, Thành uỷ Tuy Hoà và Đảng uỷ khối các cơ quan Dân Chính Đảng Phú Yên đã tổ chức các lớp học tập các chuyên đề  cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cho đảng viên khối các cơ quan hành chính, doanh nghiệp.

 

070406-hoc-chinh-tri-1.jpg

Hội nghị quán triệt các chuyên đề "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh" do Đảng ủy Khối Cơ quan Dân chính đảng tổ chức vào sáng nay (6/4) - Ảnh: Minh Ký

 

Các học viên được truyền đạt nội dung 3 chuyên đề: “Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay”, “Giới thiệu tác phẩm Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Giới thiệu tác phẩm Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Việc nghiên cứu, quán triệt các chuyên đề sẽ giúp cho các đảng viên nhận thức và hiểu sâu sắc tấm gương đạo đức của Bác. Từ đó, ra sức rèn luyện để có nhiều chuyển biến cụ thể trên tất cả các lĩnh vực công tác, đặc biệt là tác phong làm việc theo phương châm “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”.

 

* Trước đó, Đảng bộ Phường 2 (TP Tuy Hòa) cũng đã tổ chức hội nghị quán triệt 3 chuyên đề nói trên. Đây là đơn vị được Tỉnh ủy chọn làm điểm cho khối xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đề nghị đảng viên toàn phường học tập thật tốt các chuyên đề, xem đây là bước rất quan trọng để triển khai thành công các bước tiếp theo, xứng đáng với niềm tin của tỉnh, TP và nhân dân địa phương.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek