Chủ Nhật, 13/10/2024 03:19 SA
Những tiếng lòng tâm huyết
Thứ Năm, 21/01/2016 09:00 SA

Phóng viên Báo Phú Yên ghi nhận tâm tư, kỳ vọng của người dân trong tỉnh gửi đến Đại hội lần thứ XII của Đảng.

 

* HÒA THƯỢNG THÍCH TÂM THỦY, TRƯỞNG BAN TRỊ SỰ TỈNH HỘI PHẬT GIÁO PHÚ YÊN: Mong Đại hội đạt kết quả viên mãn

 

Đại hội lần thứ XII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước Việt Nam. Từ Đại hội này, Đảng tiếp tục đề ra và lãnh đạo thực hiện các quốc sách đúng đắn, phù hợp vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Đất nước có ngày càng khởi sắc, đi lên thì đời sống nhân dân, trong đó có đồng bào các tôn giáo mới phát triển theo. Đồng thời, đạo pháp cũng tiếp tục phát triển, tiếp tục đồng hành cùng dân tộc để mang lại an vui, yên ấm cho dân. Vì thế, là công dân, tôi mong muốn Đại hội lần thứ XII của Đảng đạt kết quả viên mãn.

 

* ÔNG NGUYỄN VĂN DŨNG (CÁN BỘ HƯU TRÍ, KHU PHỐ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, PHƯỜNG 7, TP TUY HÒA): Bầu chọn đúng người có tài, có đức

 

Tôi mong Đại hội lần thứ XII của Đảng bầu chọn vào Ban Chấp hành Trung ương những người có tài, có đức, trí dũng song toàn để đảm đương được trọng trách của mình. Trong tình hình mới hiện nay, nước ta đang phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức về biến đổi khí hậu, thời tiết, dịch bệnh phát triển; nhất là đối phó với âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Vì vậy, rất cần có đội ngũ cán bộ đủ tài, đức bảo đảm về nhiều mặt ngay từ bộ máy lãnh đạo cao nhất và có lòng yêu nước nồng nàn để lãnh đạo toàn dân bảo vệ, xây dựng Tổ quốc phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 

* ÔNG NGÔ HỮU NHU (THÔN XUÂN THẠNH 2, XÃ HÒA TÂN TÂY, HUYỆN TÂY HÒA): Chú trọng phát triển kinh tế, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng của đất nước

 

Là người dân, tôi mong Ban Chấp hành Trung ương Đảng nhiệm kỳ mới có nhiều chiến lược khả thi để thúc đẩy phát triển kinh tế, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng của đất nước; có nhiều chính sách, dự án tạo cơ hội cho người nghèo thoát nghèo, vươn lên cuộc sống khá giả; vùng nông thôn phát triển về nhiều mặt, đưa đời sống nhân dân nâng cao trong những năm tới. Các ngành, các cấp đổi mới, cơ cấu lại nền kinh tế, tiếp tục hòa hợp dân tộc tạo sức mạnh đại đoàn kết toàn dân. Đảng lãnh đạo ngoại giao với các nước rộng rãi, hội nhập ngày càng sâu rộng với quốc tế, gắn với bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, chủ quyền lãnh thổ của đất nước.

 

 

 

* HUỲNH VĂN THOẠI, SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG: Tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận tri thức mới

 

Mấy ngày qua, qua theo dõi các kênh thông tin đại chúng, tôi thấy sự chuẩn bị cho Đại hội lần thứ XII của Đảng rất chu đáo về mọi mặt. Tôi cũng như tuổi trẻ cả nước trong những ngày này đang rất phấn khởi hướng về Đại hội và rất tin tưởng vào tương lai tươi sáng của đất nước. Tôi kỳ vọng rằng sau Đại hội này sẽ có nhiều cơ chế, chính sách mới ra đời, hợp với ý nguyện của các tầng lớp nhân dân. Trong đó, Nhà nước chú trọng đến công tác giáo dục, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên nghiên cứu khoa học, tiếp cận những tri thức mới để mạnh dạn dấn thân, đóng góp tài trí cùng xây dựng đất nước.

 

NHÓM PV THỜI SỰ (thực hiện)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Lòng dân Sông Hinh với Đại hội
Thứ Năm, 21/01/2016 10:00 SA
Gửi trọn niềm tin với Đảng
Thứ Năm, 21/01/2016 09:00 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek