Thứ Ba, 08/10/2024 09:57 SA
Tăng cường kiểm tra, kiểm soát ô tô chở lâm sản quá khổ, quá tải
Thứ Năm, 29/12/2011 07:30 SA

* Chấn chỉnh hoạt động của lực lượng kiểm lâm

 

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát ô tô chở lâm sản quá khổ, quá tải, chở người trên xe không đúng quy định.

 

xe-khanh-qua-tai120118.jpg
Ảnh minh họa: Internet
Sở NN-PTNT phối hợp với các địa phương vận động người dân ở vùng trồng rừng, khai thác lâm sản không đi trên xe tải chở lâm sản; chỉ đạo lực lượng bảo vệ rừng, kiểm lâm phối hợp với các lực lượng chức năng của ngành Giao thông vận tải, Công an trong việc kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm.

 

UBND tỉnh cũng vừa có văn bản chấn chỉnh hoạt động của lực lượng kiểm lâm. Theo đó, Sở NN-PTNT phối hợp Sở Nội vụ, cấp ủy và chính quyền các địa phương tổ chức đánh giá, sắp xếp tổ chức cán bộ công chức phù hợp với yêu cầu công tác của mỗi đơn vị kiểm lâm gắn với xác định kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ bảo vệ rừng và đấu tranh phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật; nghiêm cấm cán bộ kiểm lâm dùng phương tiện vận tải trên các tuyến đường giao thông không đúng quy định để kiểm tra lâm sản. Khi có thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng, các tổ chức, cá nhân phản ánh hoặc phát hiện dấu hiệu sai phạm, tiêu cực của cán bộ, công chức kiểm lâm, thủ trưởng đơn vị đó phải nhanh chóng xác minh, kết luận sự việc, xử lý hoặc đề xuất xử lý đúng pháp luật đối với cán bộ, công chức có sai phạm và trả lời cho tổ chức, người phản ánh…

 

MINH CHÂU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek