Thứ Năm, 03/10/2024 16:07 CH
Ra quân thực hiện Tháng An toàn giao thông
Thứ Năm, 01/09/2011 07:00 SA

Sáng 31/8, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đồng loạt ra quân thực hiện Tháng An toàn giao thông năm 2011. Với chủ đề “Phòng, chống uống rượu, bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông”, các địa phương kêu gọi mọi người dân tích cực hưởng ứng Tháng An toàn giao thông, nhằm kiềm chế tai nạn giao thông trên cả ba mặt.

 

Sau lễ ra quân, lực lượng công an, quân đội, đoàn viên thanh niên, ban ngành, đoàn thể… các địa phương đã tổ chức mít tinh, diễu hành qua các tuyến đường, tuyên truyền thông điệp: Phòng, chống uống rượu, bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông. Tại TP Tuy Hòa, sau lễ ra quân, lực lượng công an các phường kết hợp với đội quy tắc đô thị và UBND các phường tổ chức giải tỏa vỉa hè, xử lý các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Trên các quốc lộ, lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp điều khiển xe chạy quá tốc độ, uống rượu, bia quá nồng độ cho phép khi điều khiển phương tiện, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy…

 

Thanh tra giao thông của Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Sở Giao thông - Vận tải phối hợp với chính quyền các địa phương tiến hành cưỡng chế giải tỏa các trường hợp lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ, phơi rơm rạ trên quốc lộ. Trên tuyến đường sắt qua Phú Yên, Công ty quản lý đường sắt Phú Khánh sử dụng ô tô ray có gắn loa phóng thanh tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về việc tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Theo ông Nguyễn Thành Trí - Giám đốc Sở Giao thông - Vận Tải, thành viên ban An toàn giao thông tỉnh, mục tiêu của Tháng An toàn giao thông 2011 là giảm hành vi liên quan đến việc sử dụng rượu, bia của người điều khiển phương tiện giao thông, giảm tai nạn giao thông trên cả 3 mặt so với tháng 8/2011 và cùng kỳ năm trước.

 

HOÀI TRUNG

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek