Thứ Tư, 02/10/2024 13:35 CH
Tuy An: Khách hát karaoke đánh bị thương 2 cán bộ kiểm tra liên ngành
Thứ Hai, 18/04/2011 10:00 SA

Khi đội trưởng đội kiểm tra liên ngành về văn hóa, dịch vụ văn hóa và thông tin truyền thông huyện Tuy An (gọi tắt là đội kiểm tra liên ngành) đẩy cửa phòng karaoke và giơ máy ảnh lên chụp thì bị ba người đàn ông trong phòng lao tới hành hung. Một cán bộ khác của đội đến can ngăn cũng bị tấn công.

 

Ngày 17/4, ông Lê Hoàng Sang, Chủ tịch UBND huyện Tuy An, cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Tuy An phối hợp với Công an xã An Ninh Tây sớm điều tra, làm rõ về mặt pháp lý hành vi cản trở người thi hành công vụ vừa xảy ra trên địa bàn huyện. “Quan điểm của huyện là chỉ đạo xử lý nghiêm khắc vụ này” - ông Sang nhấn mạnh.

 

Ông Lê Cao Bằng, Phó trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin kiêm đội trưởng đội kiểm tra liên ngành huyện Tuy An cho biết: “Thực hiện kế hoạch của UBND huyện về kiểm tra văn hóa, dịch vụ văn hóa và thông tin truyền thông trên địa bàn, khoảng 15g chiều 15/4, đội chúng tôi có 4 người gồm tôi và các thành viên Bùi Văn Hùng, cán bộ Công an huyện, Võ Văn Hạnh, Đội phó Đội Quản lý thị trường số 4 và Lưu Thị Kim Yến, cán bộ Phòng Văn hóa – Thông tin huyện Tuy An đến kiểm tra tại quán karaoke Q.A ở thôn Xuân Phu (xã An Ninh Tây). Tại đây, chúng tôi phát hiện một phòng hát karaoke có dấu hiệu khả nghi nên đã đẩy cửa bước vào kiểm tra. Chúng tôi thấy có 3 nam và 2 nữ thanh niên trong phòng này. Khi tôi đưa máy ảnh định chụp hình làm chứng cứ thì bị các nam thanh niên nhào đến giật máy ảnh. Tôi giằng lại thì bị họ bao vây đánh tới tấp vào mặt và ngực. Thấy vậy, anh Võ Văn Hạnh nhào vô can, liền bị họ tấn công”.

 

Ông Bằng cho hay ông, ông Hạnh và bà Yến quá hoảng sợ phải chạy sang một ngôi nhà dân bên cạnh quán karaoke để tránh bị tiếp tục tấn công, trong khi chờ lực lượng chức năng đến giải cứu và xử lý vụ việc. Hậu quả, ông Lê Cao Bằng bị đánh dập môi, sưng mặt, phải nhập Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy An để điều trị. Ông Võ Văn Hạnh bị trầy xước mặt, mũi. Hôm qua, trao đổi với chúng tôi, ông Hạnh bức xúc nói: “Chúng tôi may mắn chạy thoát nếu không không biết hậu quả thế nào. Tôi đề nghị cơ quan chức năng điều tra và xử lý tới nơi tới chốn đối với những người đã chủ động tấn công khi chúng tôi đang làm nhiệm vụ”.

 

Chiều 17/4, ông Trần Văn Thảo, Trưởng Công an xã An Ninh Tây, cho biết đã xác định được tên của ba thanh niên liên quan đến vụ đánh hai cán bộ đội kiểm tra liên ngành tại quán karaoke Q.A, gồm 2 người ở thị trấn Chí Thạnh và 1 người ở xã An Ninh Tây. “Chúng tôi đang liên hệ với Công an thị trấn Chí Thạnh và phối hợp với Công an huyện Tuy An làm rõ vụ việc” – ông Thảo nói.

 

NGUYÊN HÒA

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek