Thứ Hai, 30/09/2024 14:23 CH
Công an huyện Sơn Hòa:
Phá nhanh vụ trộm xe máy
Thứ Tư, 11/06/2008 07:40 SA

Công an huyện Sơn Hòa vừa phá nhanh một vụ trộm cắp xe máy. Cả ba đối tượng phạm tội đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

 

hanh-nguyen-080611.jpg

Ba đối tượng trộm cắp xe máy ở Sơn Hòa đã bị bắt

'

Lúc 21g 30 ngày 30/5, Công an huyện Sơn Hòa nhận được tin báo: chị Phạm Thái Thiên Phương (ở xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa) vừa bị mất chiếc xe máy tại quán cà phê Tuổi Ngọc ở thị trấn Củng Sơn (Sơn Hòa). Chị Phương cho biết, 19 giờ cùng ngày chị dựng xe ở trước quán, đến 20g 30 ra về thì phát hiện chiếc xe đã “không cánh mà bay”.

 

Nguồn tin của nhân dân cho biết, trước đó có ba thanh niên đi trên một xe máy vào quán uống cà phê, nhưng khi ra về thì ba thanh niên này lại đi hai xe. Nhân viên của quán cà phê cho biết thêm, trong ba thanh niên này có một người tên là Hạnh ở thôn Hòa Sơn, xã Sơn Hà (huyện Sơn Hòa). Xác định đây là căn cứ quan trọng để điều tra phá án, nên ngay trong đêm, lực lượng trinh sát Công an huyện Sơn Hòa đã đến nhà của Hạnh để xác minh. Tuy nhiên, lúc này Hạnh không có ở nhà. Qua thông tin gia đình Hạnh cung cấp, lúc 17 giờ chiều cùng ngày, Hạnh cùng Lê Văn Nguyễn (ở cùng thôn) và Phạm Thanh Thiện (ở phường 6, TP Tuy Hòa) cùng đi chơi với nhau trên một xe máy. 

 

Từ đầu mối này, lực lượng trinh sát đã đến ngay nhà Nguyễn nhưng Nguyễn cũng không ở nhà. Đến 24 giờ đêm, lực lượng trinh sát tiếp cận nhà Thiện để xác minh thì đối tượng này cũng vắng mặt.

 

xe-tang-vat-080611.jpg

Đến 4 giờ sáng ngày hôm sau, khi lực lượng trinh sát quay về xã Sơn Hà thì nắm được một thông tin quan trọng: Hạnh có ông nội ở xã Sơn Thành Đông (huyện Tây Hòa). Lực lượng trinh sát đã đến ngay xã Sơn Thành Đông để tiếp cận nhà ông nội của Hạnh và phát hiện tại đây có ba thanh niên cùng với chiếc xe máy nhưng đã thay đổi biển số xe. Cả ba thanh niên này được mời lên trụ sở Công an xã Sơn Thành Đông làm việc. Ba đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi trộm xe máy, ba đối tượng đã đưa xe đến xã Sơn Thành Đông và thay đổi biển số, cặp niềng xe.

 

Đấu tranh khai thác mở rộng vụ án, Hạnh và Nguyễn còn thừa nhận đã trộm một chiếc xe máy ở xã Suối Bạc (Sơn Hòa) cách nay khoảng một tháng; ngày 9/5, đã cướp giật điện thoại di động ở tiệm Viễn Huy trên đường Lê Lợi, thị trấn Củng Sơn.

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Hòa đã ra khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ba đối tượng trên về hành vi trộm cắp tài sản.

 

ĐẶNG VINH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek