Thứ Năm, 03/10/2024 11:32 SA
Vì mùa xuân bình yên
Thứ Bảy, 09/02/2008 15:30 CH

Những ngày trước, trong và sau Tết lực lượng Công an Phú Yên đang thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm để góp phần mang lại cho  nhân dân một cái Tết vui vẻ, bình yên.  

 

080209-cs.jpg

Ra quân giữ gìn trạtt tự an toàn giao thông - Ảnh: Xuân Hiếu

 

TP Tuy Hòa có nhiều điểm vui chơi, giải trí, nhất là vào dịp Tết. Chính thời điểm này, các đối tượng tội phạm hình sự cũng lợi dụng để hoạt động gây án như trộm cắp, cướp giật; các tệ nạn xã hội như cờ bạc, số đề cũng nảy sinh phức tạp. Trung tá  Đỗ Ngọc Minh, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Tuy Hòa, cho biết :" Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đội đã xác định những tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự, thống kê lên danh sách 6 nhóm, 38 đối tượng trộm cắp để có biện pháp đấu tranh đạt hiệu quả".

 

Trong gần một tháng ra quân, Công an TP Tuy Hòa đã  kết luận điều tra 12 vụ phạm pháp hình sự, khởi tố 9 vụ án, triệt xóa 2 tụ điểm mại dâm, truy bắt 1 đối tượng có lệnh truy nã. Trong nhữn ngày Tết, trong khi hầu hết mọi người đều sum họp vui chơi thì các lực lượng công an thường xuyên ứng trực, xuống địa bàn phối hợp cùng lực lượng công an cơ sở, ban bảo vệ dân phố đi tuần tra,  kịp thời giải quyết các vụ việc về an ninh trật tự.

 

Tại Công an huyện Sông Hinh, không khí làm việc của các cán bộ, chiến sĩ trong những ngày tết rất tất bật, khẩn trương. Thượng tá Lê Thanh Liêm, Trưởng Công an huyện Sông Hinh, cho biết:  Để giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần cho bà con các dân tộc thiểu số đón một cái tết bình yên, vui vẻ, Công an huyện Sông Hinh đã đồng loạt ra quân, thực hiện  tốt đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Lực lượng công an thường xuyên bám sát địa bàn, kịp thời giải quyết các vụ việc xảy ra ở cơ sở. Kết quả trong một tháng ra quân, Công an huyện Sông Hinh đã răn đe, giáo dục 185 lượt đối tuợng hình sự các loại, khởi tố 6 vụ phạm pháp hình sự, kết thúc điều tra đề nghị truy tố 4 vụ 7 bị can; đồng thời phối hợp lực lượng công an xã thường xuyên  tuần tra kiểm soát ban đêm tại các địa bàn, khu vực trọng điểm để phòng ngừa, phát hiện tội phạm, phát động 27 đợt phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc với hơn 1.000 lượt tham gia.

 

Trong những ngày vui xuân, đón Tết Mậu Tý, cán bộ, chiến sĩ Công an  huyện Sơn Hòa cũng thường xuyên  ứng trực, đảm bảo trực ban, trực chiến, kịp thời giải quyết các vụ việc xảy ra trên địa bàn. Thượng tá Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng Công an huyện Sơn Hòa, cho biết để đảm bảo tốt an ninh trật tự trong dịp Tết nguyên đán, Công an huyện Sơn Hòa tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, bám sát địa bàn; gọi răn đe giáo dục, cảm hóa đối tượng vi phạm. Bên cạnh đó, Công an huyện Sơn Hòa đã tổ chức các cuộc họp với nhân dân, nhất là các ban bảo vệ thôn xóm để tăng cường công tác quản lý địa bàn, quản lý đối tượng trong dịp Tết Nguyên đán.

 

KIM PHƯỢNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek