Chủ Nhật, 27/10/2024 08:43 SA
Phụ huynh vào trường đánh học sinh phải nhập viện:
Công an đang làm rõ nguyên nhân
Thứ Năm, 23/02/2017 08:14 SA

Sáng 22/2, ông Nguyễn Hữu Sinh, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Hòa Bình 1 (huyện Tây Hòa) cho biết, nhà trường và Công an xã Hòa Bình 1 đang phối hợp làm rõ nguyên nhân ông Nguyễn Hữu Khảng ở thôn Phước Mỹ, xã Hòa Bình 1 vào trường đánh em Lê Quốc Hòa, học sinh lớp 3B của trường, phải nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa.

 

Trước đó, vào đầu giờ chiều 21/2, trước giờ vào lớp học tiết đầu, Hòa và bạn cùng lớp là Nguyễn Hữu Phúc Đức chơi đùa với nhau, trong lúc Đức cầm tay Hòa, Hòa quơ tay trúng mặt Đức bị đau nên Đức chạy về nhà báo gia đình. Nghe thông tin con mình bị đánh, ông Nguyễn Hữu Khảng, cha Đức cùng một người tên Hiền đến Trường tiểu học số 2 Hòa Bình 1 đánh Hòa. Em Lê Quốc Hòa cho biết: “Trong lúc em đang đứng ở hành lang gần cầu thang của trường thì bị ông Khảng dùng tay tát vào mặt và đấm vào bụng nhiều cái, đồng thời ông Khảng cầm đầu tóc tán vào tường làm cho em choáng váng”.

 

Khi xảy ra sự việc, ông Nguyễn Văn Anh, bảo vệ trường chạy vào can ngăn thì bị ông Khảng và người tên Hiền đi cùng sỉ vả ông Anh. Theo ông Anh, lúc đó trên người ông Khảng có bay mùi rượu bia. Nhà trường đã báo cho Công an xã Hòa Bình 1, đồng thời gọi điện báo cho phụ huynh của em Lê Quốc Hòa. Ngay sau đó, gia đình Hòa và lực lượng công an có mặt tại trường và đưa Hòa đi đến Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa khám, kiểm tra tình hình sức khỏe. Kết quả chụp phim sọ não, siêu âm bụng thì Hòa không có tổn thương nào; tim, phổi cũng bình thường. Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều 22/2, Lê Quốc Hòa vẫn còn kêu đau đầu, đau bụng nên gia đình chở Hòa xuống Bệnh viện Đa khoa Phú Yên chụp CT, siêu âm lại vùng bụng.

 

Theo ông Võ Đình Phú, Trưởng Công an xã Hòa Bình 1, sau khi nhận được tin báo có phụ huynh đến trường đánh học sinh, Công an xã đã cử người đến Trường tiểu học số 2 Hòa Bình 1 làm việc để thu thập thông tin. Chiều 22/2, Công an xã mời ông Nguyễn Hữu Khảng, đối tượng vào trường đánh học sinh nói trên đến làm việc để làm rõ nguyên nhân.

 

TRUNG HIẾU 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek