Thứ Sáu, 04/10/2024 16:27 CH
Vụ công ty Cảng Vũng Rô để đối tác nợ lớn, khó đòi:
Không bổ nhiệm lại giám đốc và kế toán trưởng
Thứ Tư, 30/10/2013 10:00 SA

Sở Nội vụ vừa có thông báo đến Công ty TNHH một thành viên Cảng Vũng Rô (Công ty Cảng Vũng Rô) ý kiến kết luận của Ban cán sự Đảng UBND tỉnh về việc kiện toàn, củng cố đội ngũ lãnh đạo, quản lý của doanh nghiệp này.

cvr131030.jpg
Ảnh minh họa: N. MINH

Theo đó, tỉnh không bổ nhiệm lại chức vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Cảng Vũng Rô đối với ông Nguyễn Minh vì đang trong thời gian bị công an tạm giam để điều tra; không bổ nhiệm lại chức vụ Kế toán trưởng đối với ông Ngô Minh Dũng. Tỉnh cũng đồng ý cho thực hiện quy trình bổ nhiệm lại chức vụ Phó giám đốc Công ty Cảng Vũng Rô đối với ông Hoàng Thanh Lâm và phân công phụ trách quản lý, điều hành doanh nghiệp này; đồng ý bố trí ông Nguyễn Thành Hiếu, Phó phòng Kế toán thống kê phụ trách kế toán của công ty đến hết năm nay trong thời gian tìm nhân sự bổ nhiệm kế toán trưởng.

Như Báo Phú Yên đã thông tin, ông Minh và ông Dũng là những người có liên quan trong vụ án Công ty Cảng Vũng Rô để Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Đại Lộc (Công ty Đại Lộc) nợ gần 50 tỉ đồng suốt một thời gian dài nhưng không thu hồi được, dẫn đến khả năng mất vốn. Sau khi cơ quan công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Minh cùng một số cá nhân có liên quan của chi nhánh doanh nghiệp này tại TP Hồ Chí Minh và Công ty Đại Lộc, ông Dũng cũng bị triệu tập, lấy lời khai và cung cấp những chứng từ có liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra.

HOÀI TRUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek