Thứ Bảy, 18/05/2024 16:20 CH
Khám, phát thuốc miễn phí và trao quà cho người dân trị giá 750 triệu đồng
Chủ Nhật, 21/01/2024 17:04 CH

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thanh Toàn (hàng trong, bên phải) và anh Nguyễn Thanh Hân trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Sơn Hà (huyện Sơn Hòa). Ảnh: HÀ MY

Ngày 21/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2024, tại xã Sơn Hà (huyện Sơn Hòa), xã An Hiệp và thị trấn Chí Thạnh (huyện Tuy An).

 

Chương trình có sự đồng hành của các đơn vị: Hội Nông dân tỉnh, Tổng công ty Đối tác Chân thật, Hội đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh, Cộng đồng tình nguyện Phú Yên, Phòng khám đa khoa cộng đồng Hỷ Hỷ, Quỹ Hỷ Hỷ - Vì nụ cười hạnh phúc, CLB Công tác xã hội chuyến xe yêu thương; cùng các chi đoàn: Phòng An ninh kinh tế, Phòng Tổ chức cán bộ, Bệnh viện Công an tỉnh.

 

Dự chương trình có đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam Nguyễn Thanh Hân; lãnh đạo huyện Tuy An và huyện Sơn Hòa; lãnh đạo, đoàn viên, hội viên của các đơn vị.

 

Anh Nguyễn Thanh Hân và Bí thư Huyện ủy Tuy An Phạm Văn Bảy trao xe lăn và quà tết cho người khuyết tật của huyện Tuy An. Ảnh: HÀ MY

 

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 100 bộ áo dài cho các cô giáo có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục; khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 400 trường hợp; tặng 310 suất quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng 20 xe lăn cho người khuyết tật. Ngoài ra, các đơn vị cũng sẽ tổ chức trao tặng 250 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của phường Phú Thạnh (TP Tuy Hòa) vào ngày 25/1 tới.

 

Tổng kinh phí thực chương trình nói trên khoảng 750 triệu đồng.

 

Bí thư Tỉnh đoàn Lương Minh Tùng và Bí thư Đảng ủy Thị trấn Chí Thạnh Lê Xuân Ngọ trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của thị trấn Chí Thạnh. Ảnh: HÀ MY

 

Phát biểu tại chương trình, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thanh Toàn gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành đã mang đến cho bà con của tỉnh Phú Yên những suất quà ấm áp, chăm lo sức khỏe cho bà con dịp tết đến, xuân về. Đồng chí Bùi Thanh Toàn chúc bà con năm mới sức khỏe, nỗ lực lao động để ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương.

 

Các y bác sĩ khám phát thuốc cho người dân xã An Hiệp, huyện Tuy An. Ảnh: HÀ MY

 

Đại diện các đơn vị tổ chức phát biểu tại chương trình, Bí thư Tỉnh đoàn Lương Minh Tùng cho biết: Chương trình được tổ chức với sự tài trợ, đồng hành của nhiều đơn vị nhằm chăm lo, chia sẻ với bà con nhân dân, thanh thiếu nhi ở vùng còn nhiều khó khăn có thêm điều kiện đón tết Nguyên đán được no đủ, đầm ấm hơn, để không ai bị ở lại phía sau. Đồng thời, đây cũng là dịp để đoàn viên, hội viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; đảm bảo an sinh xã hội ở những địa bàn khó khăn.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek