Thứ Hai, 07/10/2024 01:31 SA
Thành ủy Tuy Hòa: Triển khai công tác thanh niên của Đảng năm 2015
Thứ Năm, 12/03/2015 08:01 SA

Đoàn viên thanh niên TP Tuy Hòa biểu diễn văn nghệ chào mừng hội nghị

Ngày 11/3, Thành ủy Tuy Hòa tổng kết công tác thanh niên của Đảng năm 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

 

Theo đó, năm 2015 Thành ủy Tuy Hòa đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, nếp sống văn hóa văn minh cho thanh niên gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tập trung chỉ đạo công tác xây dựng, củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức đoàn, hội, đội; tăng cường công tác phát triển đảng viên mới từ lực lượng đoàn viên ưu tú, chú trọng đến thanh niên trong các khu dân cư. Các cấp, các ngành quan tâm tạo điều kiện về cơ sở vật chất để thanh niên cống hiến tài năng thông qua hai phong trào lớn của Đoàn: “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh nhiên lập thân, lập nghiệp”. Đồng thời tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy đảng đối với công tác thanh niên; phát huy vai trò xung kích của thanh niên thực hiện các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị, gắn với thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động “Tuổi trẻ Tuy Hòa chung tay xây dựng nông thôn mới”, “Thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị”, góp phần giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội và nâng cao dân trí.

 

Năm 2014, công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp thực hiện công tác thanh niên của các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể của TP Tuy Hòa được triển khai khá đồng bộ. Các cấp ủy đảng quan tâm chăm lo xây dựng, củng cố tổ chức đoàn, hội; tạo điều kiện để tổ chức đoàn phát huy mạnh mẽ hai phong trào lớn của Đoàn. Đồng thời chỉ đạo các cấp bộ đoàn thường xuyên đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức chính trị và bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi thông qua các hoạt động, phong trào, sinh hoạt đoàn. Qua đó từng bước hình thành lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có lối sống đẹp, đóng góp tích cực cho sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hội nhập quốc tế.

 

Dịp này, Thành ủy Tuy Hòa đã tặng giấy khen cho 11 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên của Đảng năm 2014.

 

LẠC HỒNG

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek