Thứ Ba, 08/10/2024 09:52 SA
Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam:
Thăm và tặng quà các đối tượng chính sách
Thứ Hai, 23/07/2012 18:28 CH

Chiều 23/7, lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đại diện các đại lý của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và trẻ em mồ côi tật nguyền tại Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2012).

 

traoqua-pcvn120723.jpg

Đại diện Công ty C.P Việt Nam trao quà và tiền cho Giám đốc Trung tâm Nuôi dương người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh. -Ảnh: N. MINH

 

Tại trung tâm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ, các cháu và tặng 72 suất quà (mỗi suất gồm sữa, mì tôm, gạo, vật dụng hằng ngày) với tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng và hơn 9 triệu đồng tiền mặt. Số tiền và quà này do lãnh đạo, cán bộ nhân viên và các đại lý khách hàng của công ty quyên góp để phục vụ chương trình “Chung tay vì cộng đồng” nhằm giúp đỡ người già neo đơn, người có công với cách mạng và trẻ em mồ côi trên cả nước. Sau khi thăm hỏi và thăm trung tâm, lãnh đạo của công ty và Trung tâm đã trồng cây lưu niệm để ghi nhớ hoạt động của công ty.

 

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Công ty C.P Việt Nam đã tổ chức Hội nghị giải pháp kinh doanh bền vững và ngăn ngừa hội chứng EMS  (tôm chết sớm) với đối tượng tham gia là các đại lý khách hàng của Công ty C.P Việt Nam từ Đà Nẵng đến Phú Yên. Tại hội nghị, các đại lý khách hàng và công ty đã trao đổi các nội dung như: Tầm nhìn cho ngành kinh doanh thủy sản 5 năm tới, Quy trình sản xuất thức ăn tôm theo tiêu chuẩn Global G.A.P; Nâng cao chất lượng của tôm giống thẻ chân trắng CPF-Turbo & Giới thiệu giống mới tôm thẻ chân trắng với các đặc tính cải tiến vượt trội về tốc độ tăng trưởng và khả năng kháng bệnh cao hơn; Chương trình CPF- TURBO PROGRAM và quản lý ao để ngăn chặn hội chứng EMS. Sau đó, Quỹ Hỗ trợ từ thiện C.P Việt Nam đã kêu gọi quyên góp vào quỹ để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa và chung tay vì cộng đồng của công ty. Ông Hoàng Xuân Thọ, Phó tổng giám đốc Công ty C.P cho biết, đây là một hoạt động thường xuyên và ý nghĩa của công ty, theo giá trị cốt lõi của tập đoàn C.P là “3 lợi ích: Cho đất nước, cho nhân dân, cho cán bộ công nhân viên và công ty” nhằm giúp đỡ các trường hợp khó khăn trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên chương trình được thực hiện tại Phú Yên và  công ty C.P sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.

 

H.NGUYỄN-N.MINH

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek