Chủ Nhật, 06/10/2024 15:16 CH
Lãng mạn Valentine
Chủ Nhật, 13/02/2011 07:30 SA

Đi đâu, thưởng thức những gì trong ngày Lễ Tình nhân theo cách thật độc đáo và ấn tượng là điều băn khoăn của không ít người. Một số khách sạn, khu vui chơi trong tỉnh đã chuẩn bị chương trình đặc biệt cho ngày này như một lời mời gọi hấp dẫn.

 

Valentine-2110213.gif

Nhân viên khách sạn CenDeluxe phục vụ đôi tình nhân đến với Sky Lounge (tầng 17) – Ảnh: M.NGUYỆT

 

Đến với các khách sạn CenDeluxe, Kaya, Khu du lịch sinh thái Sao Việt, quán Khế... những ngày này, khách hàng như ngập trong không khí yêu thương dịu ngọt bởi nơi đâu cũng có sự hiện diện của các biểu tượng tình yêu. Hoa có mặt khắp nơi, ánh nến lung linh như lời tỏ tình dịu dàng. Những hộp socola nhỏ xinh cùng thiệp chúc mừng từ các khách sạn sẽ khiến Valentine thêm ý nghĩa.

 

Từ 5g chiều 14/2, tại tầng 17 khách sạn CenDeluxe, chương trình Sky Lounge là một nơi đặc biệt để bạn thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến “nửa kia” của mình. Anh Nguyễn Đắc Lê, Trưởng phòng Kinh doanh khách sạn CenDeluxe, cho biết: “Bữa tối được bố trí trong không gian lãng mạn, yên bình, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn tặng hoa hồng, quả bóng bay hình quả tim cho khách hàng nữ”. Thực đơn dành cho 2 người có giá 550.000 đồng với các món ăn Âu - Á được trình bày bắt mắt. Thực đơn Âu gồm các món: mimosa cocktail, cá hồi xông khói kèm salat và sốt dầu dấm, súp hành kiểu Pháp. Đặc biệt, món chính là thăn bò nướng xốt cà chua dùng kèm các loại rau, củ quả nướng hoặc cá ngừ đại dương sốt theo phong cách Nhật, dùng kèm rau nướng và khoai tây nhuyễn. Món không thể thiếu trong bữa tiệc chính là bánh socola với hương vị dâu và vanilla. Thực đơn Á gồm: mimosa cocktail, gỏi hoa chuối với tôm, súp cà chua khô với dưa chuột nạo, cà tím om thịt bò, cá chình sốt cam ngọt và kem socola với hoa quả.

 

Tại hồ bơi Khu du lịch sinh thái Sao Việt, đêm Valentine ấm áp dành cho các đôi tình nhân được tổ chức từ 18g đến 22g. Một bàn ăn gồm 2 người với 2 ly rượu sâm banh, thức ăn và bánh ngọt socola có giá 250.000đồng. Trong tiếng nhạc du dương, thực khách còn được tặng hoa hồng và quà kỷ niệm. Chị Trần Thị Tâm, Phó Giám đốc Công ty TNHH du lịch Sao Việt, cho biết: “Hiện nay, xu hướng trải nghiệm và sử dụng những dịch vụ cho các dịp lễ, kỷ niệm đặc biệt không ngừng gia tăng. Chương trình cho ngày Valentine tại Sao Việt sẽ đem đến một trải nghiệm, một lựa chọn cho các khách hàng muốn kỷ niệm ngày Lễ Tình yêu ấm áp”.

 

Valentine-3110213.gif

Đôi tình nhân lãng mạn dưới ánh nến ở tầng 17 khách sạn CenDeluxe  – Ảnh: M.NGUYỆT

 

Khách sạn Kaya cũng có chương trình Ngọt ngào Valentine. Tại nhà hàng tầng 1, từ 17g30 đến 21g30, khách hàng là những đôi tình nhân sử dụng các dịch vụ tại đây có hóa đơn từ 150.000 trở lên sẽ được tặng 2 thỏi socola ngọt ngào dưới ánh nến lung linh ấm áp. Cùng thời điểm trên, tại nhà hàng tầng 15, chương trình Ẩm thực tình nhân có lẩu “Tình nhân” giá 150.000 đồng/lẩu dành cho 2 người, ghẹ lột chiên giòn 150.000 đồng/phần 2 người. Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ có trong menu với hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên được tặng một chuyến du lịch tại Phan Thiết cho hai người trong 2 ngày 1 đêm. Tại tầng 16, khách được thưởng thức cocktail và các loại nước uống khác. Bên cạnh đó, nếu tham gia cuộc thi chụp ảnh, đôi tình nhân có ảnh đẹp nhất sẽ được trao thưởng. Tham gia cuộc thi Thay lời muốn nói, người này thổ lộ những tâm tư tình cảm với người kia… Đôi tình nhân có những lời nói hay nhất sẽ được nhận thưởng.

 

Ở quán Khế (đường Phan Đình Phùng, TP Tuy Hòa), đêm nhạc Hát lời yêu thương sẽ được tổ chức trong ánh nến lung linh. Tay trong tay cùng người thân yêu hòa mình trong đêm ca nhạc với các ca khúc trữ tình mê đắm lòng người, khách đến đây còn được thưởng thức những món giải khát ngọt ngào.

 

LÊ MAI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek