Thứ Tư, 02/10/2024 05:28 SA
Ấn tượng “Duyên dáng tuổi 40”
Thứ Tư, 27/10/2010 10:00 SA

Điều quan trọng nhất với các thí sinh khi tham gia hội thi “Duyên dáng tuổi 40” là được giao lưu, học hỏi và chia sẻ kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc. Với họ, hội thi trở thành kỷ niệm đẹp trong cuộc sống.

 

hoi-thi-101027.jpg

Chị Lê Thị Nhung và Nguyễn Thị Mai Trâm đoạt giải nhất hội thi - Ảnh: N.DUNG

 

Hội LHPN phường Phú Lâm (TP Tuy Hòa) vừa tổ chức hội thi “Duyên dáng tuổi 40”. 12 thí sinh dự thi là những gương mặt khả ái nhất, được lựa chọn từ các khu phố cùng nhau so tài trong các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và thi ứng xử.

 

Trong suốt buổi diễn ra hội thi, hội trường luôn chật kín người và những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt. Những chị em ở nhà nội trợ hoặc buôn bán bỗng trở thành thí sinh của cuộc thi sắc đẹp với những phần đua tài cam go. Họ chưa từng bước chân lên sàn diễn, nên những động tác đi đứng, tạo dáng uyển chuyển, hay biểu lộ cảm xúc, dù đã được tập luyện nhiều ngày, vẫn khiến họ lúng túng, vụng về. Nhiều thí sinh bộc bạch rằng dù đã dành thời gian tập luyện hai tuần, nhưng không hiểu sao khi bước ra sân khấu thì quá run. Vì thế, thay vì đi chậm rãi, nhẹ nhàng, uyển chuyển, họ vội vàng đi đứng như hàng ngày ở nhà. Dù vậy, trong mắt khán giả, họ là những thí sinh vô cùng đáng yêu.

 

Chị Lê Thị Hằng, một phụ nữ ở tuổi tứ tuần, trầm trồ không ngớt: “Ngày thường, trông họ cũng… thường, nhưng khi lên sân khấu, ăn mặc sửa soạn, trang điểm, nên dễ thương và đẹp hơn rất nhiều. Tôi mong thời gian đến, Hội Phụ nữ phường tổ chức nhiều cuộc thi vui và bổ ích như thế này cho chị em tham gia”. 

 

Sau phần thi trang phục và kiến thức, 2 thí sinh đến từ khu phố 2 là chị Lê Thị Nhung và chị Nguyễn Thị Mai Trâm đoạt giải nhất. Họ gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi vẻ duyên dáng, đằm thắm thu hút người đối diện. Theo chị Bảo Trâm, vẻ đẹp bề ngoài rất quan trọng, nhưng vẻ đẹp ấy sẽ được nhân lên nhiều lần nếu người phụ nữ ấy có tấm lòng bao dung, nhân hậu, biết cảm thông và chia sẻ với mọi người. Qua chuẩn bị phần kiến thức để dự thi, chúng tôi cũng đã dung nạp được nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, xây dựng gia đình và ứng xử ngoài xã hội. Điều này cũng đã được lan tỏa đến người xem.

 

Hòa chung niềm vui, chị Lê Thị Nhung cho biết, đến với cuộc thi này chị nhận được sự ủng hộ của người thân trong gia đình và bà con quanh khu phố. Chị mong rằng thời gian đến, phụ nữ phường tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho chị em tham gia để chị em được giao lưu, học hỏi.

 

Bà Phan Thị Oanh, Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Lâm, Trưởng ban tổ chức hội thi “Duyên dáng tuổi 40”, chia sẻ: “Phụ nữ khi bước vào tuổi 40, thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và tâm sinh lý. Điều này, khiến cho chị em cảm thấy ít tự tin về nhan sắc. Vì thế, hội thi này giúp họ quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn cũng như có điều kiện gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm nuôi dạy con cái, xây dựng gia đình hạnh phúc. Hội thi còn là dịp để người phụ nữ khẳng định sự tự tin, duyên dáng của mình trong cuộc sống hiện đại. Bởi vươn tới cái đẹp, hoàn thiện cả hình thể và tâm hồn đối với người phụ nữ là một việc làm rất có ý nghĩa, không chỉ cho bản thân người phụ nữ, mà cho cả gia đình và xã hội”.

 

THỦY VĂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek