Thứ Hai, 07/10/2024 01:31 SA
Tự hào là công dân của một đô thị mới
Thứ Tư, 23/09/2009 07:26 SA

Hôm qua, hàng vạn người dân Sông Cầu đã sống trong bầu không khí tưng bừng, náo nức khi trở thành công dân của một thị xã trẻ. Báo Phú Yên đã ghi lại cảm xúc của một số người trong ngày vui trọng đại ấy.

 

 Ông VÕ TẤN- chủ Doanh nghiệp tư nhân du lịch, thương mại Nhất Tự Sơn:

 

TIỀM NĂNG DU LỊCH CỦA SÔNG CẦU SẼ ĐƯỢC ĐÁNH THỨC

 

Tôi rất đỗi tự hào trước sự kiện công bố nghị quyết của Chính phủ về thành lập thị xã Sông Cầu. Ngoài sự kiện trọng đại này, tỉnh Phú Yên cũng thành lập đoàn khảo sát vịnh Xuân Đài để đề nghị công nhận là vịnh đẹp thế giới cũng là một điều hết sức phấn khởi. Tôi tin chắc rằng tiềm năng du lịch của thị xã sẽ được đánh thức bởi các dự án đầu tư khai thác du lịch quanh vịnh Xuân Đài. Tôi và nhiều doanh nghiệp khác đầu tư du lịch ở Nhất Tự Sơn sẽ góp phần vào việc quảng bá du lịch vùng biển. Mong chính quyền thị xã Sông Cầu có nhiều nỗ lực hơn nữa trong quá trình lãnh đạo, điều hành phát triển kinh tế, xã hội, thu hút nhiều nhà đầu tư để thị xã phát triển mạnh trong tương lai. 

 

Ông HUỲNH VĂN ĐỔM- nông dân sản xuất giỏi ở phường Xuân Thành, thị xã Sông Cầu: NGƯỜI DÂN CÓ TRÁCH NHIỆM HƠN NỮA TRONG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG BIỂN

 

Mọi người dân sẽ có trách nhiệm góp phần đưa thị xã phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. Tôi nhận thấy mình phải có trách nhiệm hơn nữa trong bảo vệ môi trường biển để biển Sông Cầu ngày càng đẹp hơn xứng tầm với một thị xã có tiềm năng du lịch biển. Ngư dân chúng tôi mong rằng, thời gian tới các tổ chức chính trị, xã hội thúc đẩy hơn nữa phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi.

 

Anh NGUYỄN ĐÌNH SAN - làm nghề thợ xây ở phường Xuân Yên, thị xã Sông Cầu: MONG NHÀ NƯỚC ĐẦU TƯ  XÂY DỰNG CƠ SỞ HẠ TẦNG CHO THỊ XÃ SÔNG CẦU NHIỀU HƠN

 

Hằng ngày tôi đi làm thợ xây nhưng hôm nay tôi quyết định ở nhà để dự lễ công bố thành lập thị xã Sông Cầu. Tôi mong muốn các ngành, các cấp quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho thị xã Sông Cầu nhiều hơn nữa. Người dân cũng mong muốn chính quyền thị xã có chính sách để thu hút nhiều nhà đầu tư, mở rộng khu công nghiệp, thu hút lao động địa phương, tăng thu nhập cho mỗi gia đình.

 

MẠNH HOÀI NAM (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek