Thứ Hai, 07/10/2024 19:27 CH
Hỗ trợ xây dựng nhiều nhà tình nghĩa, nhà tình thương
Thứ Tư, 09/09/2009 07:06 SA

Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tại Phú Yên phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh Phú Yên đang triển khai xây dựng 4 ngôi nhà cho các gia đình nghèo ở xã Xuân Long (huyện Đồng Xuân). Đó là các hộ ông, bà Võ Thành Hiếu, Lê Thanh Cương, Hiệp Thị Rập (thôn Long Hòa) và Nguyễn Thị Lùn (thôn Long Mỹ). Mỗi gia đình được hỗ trợ 8 triệu đồng để xây nhà. Số tiền trên do cán bộ, công nhân viên Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tại Phú Yên đóng góp.

 

* Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Phú Yên đang phối hợp Ủy ban MTTQVN 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh triển khai xây dựng 9 nhà tình thương cho người nghèo. Mỗi huyện, thành phố được hỗ trợ xây dựng một nhà với mức hỗ trợ 12 triệu đồng/nhà. Số tiền này được huy động đóng góp trong lực lượng công nhân viên chức của Chi nhánh ngân hàng này. Dự kiến 13 ngôi nhà tình thương trên sẽ được bàn giao trong tháng 9 năm nay.

 

* Công ty TNHH Thái Thịnh, đơn vị chuyên sản xuất đồ gỗ tại khu công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu,

 

vừa phối hợp Ủy ban MTTQVN huyện Sông Cầu và chính quyền xã Xuân Hòa bàn giao nhà đại đoàn kết tặng anh Nguyễn Công Hữu, một hộ nghèo ở thôn Hòa Thọ, xã Xuân Hòa. Công ty TNHH Thái Thịnh hỗ trợ anh Hữu 16 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà này. Được biết, công ty trên cũng hỗ trợ 14 triệu đồng xây hai nhà đại đoàn kết khác cho hộ nghèo ở các thôn Hòa An, Hòa Phú (xã Xuân Hòa).

 

* Trong hai ngày 7-8/9, Ủy ban MTTQVN huyện Đồng Xuân bàn giao 11 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo hai xã Xuân Lãnh, Đa Lộc. Mỗi nhà được hỗ trợ 8 triệu đồng từ quỹ Vì người nghèo của Mặt trận tỉnh Phú Yên và huyện Đồng Xuân.

 

* Hội Nông dân huyện Đồng Xuân vừa bàn giao nhà tình thương cho ông Phạm Trọng Thông, một nông dân nghèo ở thôn Triêm Đức, xã Xuân Quang 2. Hội viên nông dân ở Đồng Xuân đã đóng góp 8 triệu đồng để hỗ trợ ông Thông xây dựng ngôi nhà nói trên.

 

* Sáng 8/9, đại diện Công ty TNHH một thành viên Vật tư tổng hợp Phú Yên (PYGEMACO), Hội Chữ thập đỏ xã Hòa Hiệp Bắc (huyện Đông Hòa) đã bàn giao ngôi nhà tình thương cho gia đình ông Lê Xuân Thọ, một hộ nghèo ở thôn Phước Lâm, xã Hòa Hiệp Bắc. Ngôi nhà có kinh phí xây dựng 20 triệu đồng, trong đó PYGEMACO hỗ trợ 12 triệu đồng.

 

K.LIÊN - K.BA - N.THU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek