Thứ Sáu, 18/10/2024 15:32 CH
Tuy Hòa: Ứng dụng công nghệ thông tin vào việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân
Thứ Ba, 15/10/2024 06:00 SA

UBND TP Tuy Hòa vừa ban hành kế hoạch khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của UBND các phường, xã trên địa bàn thành phố năm 2024 và các năm tiếp theo.

 

Ông Cao Đình Huy, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa cho biết, thành phố yêu cầu việc tổ chức khảo sát, lấy ý kiến đánh giá của người dân, tổ chức phải được thực hiện thường xuyên sau khi kết thúc giải quyết thủ tục hành chính. UBND các phường, xã ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác lấy ý kiến nhằm tăng cường việc tự động hóa, tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm thiểu sự ảnh hưởng của các yếu tố chủ quan trong việc tổng hợp kết quả lấy ý kiến.

 

Nội dung lấy ý kiến đo lường sự hài lòng của người dân được thực hiện đối với ba khía cạnh: Nhận định, đánh giá của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; nhu cầu, mong đợi của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước. Phương thức khảo sát bằng hình thức trực tuyến quét mã vạch, phần mềm tự tính tỉ lệ phần trăm mức độ hài lòng của người dân. Trên cơ sở thu thập thông tin khảo sát sẽ tiến hành tổng họp, phân tích các dữ liệu để cung cấp thông tin phục vụ cho công tác quản lý.

 

Mục tiêu của việc khảo sát nhằm tạo điều kiện thuận lợi, cơ hội để người dân tham gia vào quá trình xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách và giám sát đối với hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước. Kết quả khảo sát là căn cứ để đánh giá, xác định chất lượng hoạt động của UBND cấp xã. Kết quả khảo sát báo cáo về UBND thành phố trước ngày 30/11.

 

PV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek