Thứ Bảy, 21/09/2024 11:43 SA
Đồng Xuân: Gặp mặt cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam
Thứ Bảy, 15/06/2024 18:02 CH

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đồng Xuân tặng hoa cho lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh và của Trung ương thường trú tại tỉnh. Ảnh: HÀ MY

Ngày 15/6, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đồng Xuân tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).

 

Tham dự gặp mặt có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo huyện Đồng Xuân, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện; đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của tỉnh và của Trung ương thường trú tại tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân Trần Quốc Huy đã thông tin về tình hình phát triển KT-XH, QP-AN của huyện trong thời gian qua; đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí đã dành nhiều sự quan tâm, tình cảm tốt đẹp cho huyện, đóng góp tích cực vào sự phát triển của huyện Đồng Xuân.

 

Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân Trần Quốc Huy cho biết: Huyện Đồng Xuân đang cùng với cả tỉnh tiếp tục phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024, nhiệm kỳ 2020-2025 và tập trung tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ cấp xã tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII.

 

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng đó, toàn đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Đồng Xuân tiếp tục ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất, không ngừng đổi mới sáng tạo, trong đó không thể thiếu sự tham gia, đồng hành của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo. Chính vì vậy, huyện mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của lãnh đạo, nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí, thực hiện nhiều nội dung tuyên truyền hiệu quả cho huyện.

 

Đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm của huyện đối với đội ngũ phóng viên, nhà báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; đồng thời, đề nghị huyện tiếp tục phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên, nhà báo tác nghiệp; chủ động hơn trong việc cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí, nhằm tuyên truyền kịp thời và hiệu quả về các vấn đề KT-XH trên địa bàn, định hướng thông tin trong dư luận xã hội.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek