Thứ Bảy, 21/09/2024 11:36 SA
Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên: Chi trả quyền lợi đáo hạn trên 1 tỉ đồng
Thứ Tư, 29/11/2023 23:22 CH

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên chi trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng Huỳnh Thị Năm (khu phố Đa Ngư, phường Hòa Hiệp Nam, TX Đông Hòa). Ảnh: PHƯỢNG HUỲNH

Mới đây, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã trực tiếp đến nhà khách hàng Huỳnh Thị Năm (khu phố Đa Ngư, phường Hòa Hiệp Nam, TX Đông Hòa) để chi trả quyền lợi đáo hạn hợp đồng cho gia đình khách hàng này với số tiền trên 1 tỉ đồng. Đây là số tiền đáo hạn lớn nhất được công ty chi trả cho khách hàng tại Phú Yên từ trước đến nay.

 

Từ 15 năm trước, gia đình khách hàng Huỳnh Thị Năm đã tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, với mong muốn bảo vệ tài chính gia đình, dành tặng nguồn quỹ dự phòng vững vàng cho các con lập nghiệp cũng như đảm bảo tương lai học vấn của con cháu sau này.

 

Hiểu được vai trò của bảo hiểm nhân thọ đối với cuộc sống gia đình, đến nay, khách hàng Huỳnh Thị Năm đã tin tưởng đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ với 11 hợp đồng bảo hiểm.

 

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên là doanh nghiệp Việt duy nhất và cũng là đơn vị đầu tiên phục vụ khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Phú Yên. Luôn lấy lợi ích của khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, thời gian qua, công ty luôn thực hiện đúng các cam kết với khách hàng, chi trả gần 500 tỉ đồng cho các khách hàng đáo hạn và hơn 50 tỉ đồng cho những trường hợp không may gặp rủi ro; góp phần bảo vệ cuộc sống, đảm bảo tài chính vững vàng cho các gia đình Việt.

 

Với sứ mệnh Bảo vệ gia đình Việt - Bảo vệ tương lai Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã được các khách hàng tin yêu bình chọn là Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam nhiều năm liền.

 

PHƯỢNG HUNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek