Chủ Nhật, 29/09/2024 12:25 CH
Chương trình mục tiêu quốc gia đáp ứng được nguyện vọng của người dân
Thứ Tư, 18/10/2023 22:00 CH

Đoàn khảo sát của Ủy ban MTTQ tỉnh do bà Trần Thị Vân Anh, Trưởng ban Dân chủ - Pháp luật Ủy ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn vừa khảo sát việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025 (gọi tắt là chương trình) tại UBND các xã Phú Mỡ, Xuân Quang 1 (huyện Đồng Xuân), Sơn Hội, Phước Tân (huyện Sơn Hòa), Ea Bá, Ea Trol (huyện Sông Hinh) và một số công trình thuộc chương trình.

 

Đoàn khảo sát đã đi thực tế một số công trình đang triển khai và đã hoàn thành đưa vào sử dụng, gặp gỡ một số hộ gia đình được hỗ trợ xóa nhà ở tạm, hỗ trợ nước sinh hoạt phân tán để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân liên quan đến chương trình.

 

Theo UBND các xã, việc triển khai chương trình luôn được sự đồng tình, ủng hộ của người dân. Chương trình hỗ trợ phù hợp, sát với đời sống người dân, đảm bảo kịp thời đến các đối tượng thụ hưởng. Các công trình xây dựng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân về đi lại, sinh hoạt vui chơi, giải trí, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

 

Qua khảo sát, các thành viên trong đoàn cũng đã trao đổi và thảo luận để làm rõ một số nội dung như xác định đối tượng thụ hưởng của chương trình; tiến độ thực hiện các dự án và việc giải ngân các nguồn vốn trong chương trình; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện các dự án, tiểu dự án của chương trình.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek