Theo UBND TP Tuy Hòa, thành phố đã phối hợp cùng Viettel Phú Yên công bố và tích hợp đầy đủ 49 dịch vụ công cấp huyện và 5 dịch vụ công cấp xã trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Bộ phận một cửa thành phố và các phường, xã đều sử dụng Cổng dịch vụ công của tỉnh để tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính.
Cụ thể, cấp huyện tiếp nhận 135 dịch vụ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh gồm 5 dịch vụ mức độ 3 và 130 dịch vụ mức độ 4; cấp xã tiếp nhận 28 dịch vụ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh với 7 dịch vụ mức độ 3 và 21 dịch vụ mức độ 4. Ngoài ra, bộ phận một cửa của UBND TP Tuy Hòa đang tiếp nhận thêm 108 thủ tục hành chính ngoài danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của UBND tỉnh quy định. Đây là một trong những tiền đề để TP Tuy Hòa tiến đến xây dựng chính quyền số, chính quyền điện tử trong thời gian tới.
SƠN CA