Ngày 27/12, UBND tỉnh có thông báo về việc tiếp nhận lại hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Thông báo nêu rõ, hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được kiểm soát. Thực hiện Kế hoạch 197/KH-UBND ngày 5/11/2021 của UBND tỉnh về “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quảdịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Phú Yên”, UBND tỉnh thông báo tiếp nhận lại hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh từ ngày 4/1/2022.
Để tiếp tục phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong các hoạt động tại trung tâm, đề nghị các tổ chức, cá nhân đến giao dịch tại trung tâm phải tuân thủ 5K, ứng dụng công nghệ thông tin trong khai báo y tế, tiêm chủng vaccine, sử dụng mã QR…
UBND tỉnh yêu cầu công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ, thủ tục hành chính tại trung tâm sắp xếp, phân bố thời gian hợp lý khi thực hiện tiếp nhận trực tiếp thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân, tránh tình trạng đông người tập trung tại nơi tiếp nhận hồ sơ. Các cơ quan, đơn vị chỉ bốtrí công chức, viên chức đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19; tổ chức xét nghiệm, triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế và UBND tỉnh cho công chức, viên chức được cử đến làm việc tại trung tâm.
(PYP)