Thứ Sáu, 20/09/2024 04:53 SA
Tuy Hòa: Gặp mặt các đơn vị hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19
Thứ Bảy, 16/10/2021 06:00 SA

UBND TP Tuy Hòa tổ chức buổi gặp mặt một số đơn vị đã hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố trong thời gian qua.

 

Theo UBND TP Tuy Hòa, từ cuối tháng 6, dịch bệnh COVID-19 bùng phát trên địa bàn thành phố và diễn biến rất phức tạp. Nhiều ca dương tính phát hiện ở nơi đông người như chợ, khu công nghiệp... khiến việc khoanh vùng, dập dịch tốn thời gian, công sức, chi phí. Trước tình hình đó, với tinh thần quyết tâm sớm đẩy lùi dịch bệnh, UBND TP Tuy Hòa kêu gọi toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn chung tay đồng hành, chia sẻ, ủng hộ công tác phòng chống dịch. Thành phố đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các đơn vị và cá nhân phục vụ công tác phòng, chống dịch và đời sống nhân dân với kinh phí khoảng 4,5 tỉ đồng.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa Cao Đình Huy bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ thành phố trong công tác phòng, chống dịch: “Sự tiếp sức kịp thời của các đơn vị, doanh nghiệp là nguồn động viên, giúp địa phương có thêm điều kiện để đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Hiện tình hình dịch COVID-19 đã cơ bản được kiểm soát trên địa bàn, tuy nhiên thành phố vẫn nêu cao tinh thần, không chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch. Mong rằng trong thời gian đến, các tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong công tác này để đảm bảo an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế, xã hội địa phương trong tình hình mới”.

 

Dịp này, UBND TP Tuy Hòa trao giấy khen cho 8 tập thể có nhiều đóng góp, hỗ trợ nổi bật trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 của địa phương.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek