Chủ Nhật, 29/09/2024 14:24 CH
Tặng nhà Tình thương được lắp bằng vật liệu cách âm cách nhiệt
Thứ Hai, 29/03/2021 07:00 SA

Đại diện các nhà hảo tâm tặng nhà Tình thương cho gia đình bà Đinh Thị Sết. Ảnh: YÊN LAN

Gia đình bà Đinh Thị Sết (thôn Hòa Hiệp, xã Xuân Thịnh, TX Sông Cầu) vừa được tặng một ngôi nhà xây lắp bằng vật liệu cách âm cách nhiệt. Lễ tặng nhà Tình thương này do Công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam, Báo Tầm nhìn và CLB Dưỡng sinh tâm thể xã Xuân Thịnh tổ chức mới đây.

 

Bà Sết có 5 người con, trong đó con đầu và con út đều có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Bà sống với người con trai tên Nguyễn Văn Củi cùng con dâu và hai cháu nội. Anh Củi chạy xe thồ nuôi vợ con, mẹ và hai người anh - em bị bệnh, cuộc sống rất khó khăn.

 

Qua Báo Tầm nhìn, CLB Dưỡng sinh tâm thể xã Xuân Thịnh kết nối với Công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam. Công ty tài trợ xây lắp ngôi nhà 40m2 cho gia đình bà Sết. Sau khi xây móng, ngôi nhà được lắp chỉ trong 4 ngày; tường, mái nhà, cửa ra vào đều bằng sản phẩm panel có tính năng cách âm cách nhiệt và chống cháy, do công ty sản xuất. Tổng chi phí xây lắp gần 160 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam tài trợ 117 triệu đồng.

 

Ông Giáp Văn Thanh, Tổng Giám đốc công ty, chia sẻ: “Căn nhà nhỏ này chứa đựng tình cảm thương yêu của tất cả cán bộ, nhân viên, công nhân Công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam. Được biết nhà Tình thương này còn có sự đóng góp công sức, tiền của, tình cảm của bà con CLB Dưỡng sinh tâm thể xã Xuân Thịnh và một số bà con ở các địa phương khác. Chúng tôi hy vọng căn nhà này sẽ góp phần cải thiện cuộc sống của các thành viên trong gia đình bà Sết”.

 

Trong buổi lễ tặng nhà Tình thương, Công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam và Báo Tầm nhìn còn tặng gia đình bà Sết một cái ti vi và máy quạt.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek