Thứ Hai, 30/09/2024 22:34 CH
Hội LHPN tỉnh, CLB Nữ doanh nhân:
Tổ chức chương trình Xuân yêu thương
Thứ Bảy, 06/03/2021 08:00 SA

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (bìa trái) và Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đỗ Trọng Danh tặng quà chúc mừng các nữ doanh nhân nhân ngày 8/3. Ảnh: NGỌC DUNG

Chiều 5/3, tại Khu du lịch Sao Mai Beach Resort (TP Tuy Hòa), Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng CLB Nữ doanh nhân tổ chức chương trình Xuân yêu thương.

 

Tham gia chương trình có các đồng chí: Đào Bảo Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Bên cạnh đó, đại biểu tham dự còn có nguyên nữ lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ, đại diện nữ lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể; cán bộ Hội LHPN tỉnh, thành viên CLB Nữ doanh nhân. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021) và 1.981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

Những năm qua, cùng với phụ nữ tỉnh, phụ nữ khối doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như phong trào phụ nữ tỉnh nhà. Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Đào An Xuân cho biết: Chương trình Xuân yêu thương là hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò của phụ nữ nói chung và nữ doanh nhân nói riêng trong gia đình, cộng đồng và xã hội; tôn vinh, ghi nhận những thành tích mà các nữ doanh nhân, cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh đã đóng góp trong thời gian qua. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết gắn bó giữa cán bộ Hội LHPN tỉnh, CLB Nữ doanh nhân tỉnh trong các hoạt động đồng hành cùng phụ nữ phát triển kinh tế, an sinh xã hội và các hoạt động vì cộng đồng khác.

 

Trong không khí thân tình ấm áp, các nữ doanh nhân, cán bộ hội đã giao lưu, chia sẻ những khó khăn thử thách mà các chị đã vượt qua trong hành trình đi đến thành công; trách nhiệm của nữ doanh nhân với cộng đồng, xã hội…

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thanh Toàn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ và nữ doanh nhân trong tỉnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ và nữ doanh nhân Phú Yên tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

 

NGỌC DUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek