Thứ Năm, 03/10/2024 13:22 CH
Nghiêm cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức
Thứ Ba, 29/12/2020 06:18 SA

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chỉ thị 05-CT/TU về việc chuẩn bị, tổ chức Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo đó, yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trong tỉnh tổ chức phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 48-CT/TW của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết năm 2021; chú ý thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19; đề cao trách nhiệm người đứng đầu trong việc chỉ đạo tổ chức Tết và trong công tác phòng, chống dịch.

 

Tổ chức các hoạt động Tết phải đồng thời đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, phấn đấu đạt mức cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

 

Quan tâm tổ chức thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho nhân dân trong dịp Tết. Tổ chức chu đáo việc thăm hỏi, chúc Tết nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ, chức sắc tôn giáo tiêu biểu, các đơn vị lực lượng vũ trang và lực lượng khác làm nhiệm vụ trong những ngày Tết. Có kế hoạch tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội mừng Đảng, mừng xuân mới, tạo không khí phấn khởi trong nhân dân; chú ý gắn với thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch COVID-19. Việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 phải phù hợp với điều kiện, khả năng của địa phương, bảo đảm tiết kiệm, tuyệt đối an toàn và không sử dụng ngân sách nhà nước.

 

Cùng với đó, tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; nêu cao tinh thần thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; không tổ chức đi thăm, chúc Tết cấp trên và lãnh đạo các cấp; nghiêm cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức; không sử dụng ngân sách nhà nước, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động lễ hội, vui chơi… Tăng cường công tác bảo đảm quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội; chủ động đấu tranh phản bác các thông tin, luận điệu xuyên tạc, kích động của các thế lực thù địch, phản động.

 

KHÁNH HÀ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek