Thứ Bảy, 05/10/2024 08:28 SA
Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn tỉnh lại bị “băm nát”
Thứ Hai, 07/12/2020 09:42 SA

Nhà thầu sửa chữa hư hỏng mặt đường, đảm bảo giao thông trên quốc lộ 1. Ảnh: HỒ NHƯ

Xe bể bánh, tài xế bị đá dưới mặt đường văng trúng là tình trạng thường xuyên xảy ra đối với người và phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn tỉnh trong những ngày qua. Anh Phạm Văn Trung, một tài xế xe tải ở huyện Tuy An, cho biết: Mặt đường quốc lộ 1 đoạn qua dốc Vườn Xoài lại bị bong tróc, tạo thành nhiều hố sâu. Vừa rồi xe tải của tôi khi đi qua bất ngờ bị sụp bánh xuống “ổ gà”, gây bể lốp.

 

Trong tình trạng tương tự, đoạn quốc lộ 1 đoạn qua TX Đông Hòa cũng bị hư nặng với nhiều hố sâu liên tiếp trên mặt đường. Theo người dân, rất nhiều vụ tai nạn đã xảy ra do mặt đường xấu. Điều đáng nói, người dân qua lại đều bức xúc trước việc xử lý của các đơn vị thi công khi san lấp “ổ gà” bằng đất đỏ có độ dẻo lẫn với đá gây nhếch nhác mặt đường cũng như nguy hiểm cho các phương tiện qua lại. Khi có xe tải chạy qua, các viên đá này bị bong tróc lên trên mặt đường, dễ văng vào các xe còn lại.

 

Theo ông Trần Đức Trung, Phó Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ III (Tổng cục Đường bộ Việt Nam), việc đảm bảo giao thông trên quốc lộ 1 đang gặp nhiều khó khăn do thời tiết mưa liên tục, các nhà thầu không thể tổ chức thảm nhựa vá “ổ gà”. Trong khi đó, các vị trí hư hỏng mặt đường lại xuất hiện thêm liên tục trên mặt đường. Cục Quản lý đường bộ III đã chỉ đạo các nhà thầu quyết liệt đảm bảo giao thông tạm thời để tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho người dân.

 

HỒ NHƯ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek